Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

CBCNV Công ty VEC E cùng gia đình tưng bừng tham gia “Ngày hội gia đình VEC E” và Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

CBCNV Công ty VEC E cùng gia đình tưng bừng tham gia “Ngày hội gia đình VEC E” và Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

(27/09/2015)

 

Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường...”. Với lung linh muôn màu những ánh đèn lồng, đèn ông sao và nhiều lắm những đồ chơi Trung thu khoe sắc.Và đã rộn ràng những tiếng trống "rinh tùng rinh". Đã nhộn nhịp những điệu múa lân sư, rồng…Trung thu đã đến đây rồi.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, với mong muốn tổ chức cho con em CBCNV được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích. Sáng ngày 26/9/2015 tại khu du lịchsinh thái BCR, quận 9, Công ty VEC E phối hợp với Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình VEC E” và “Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi” cho CBCNV và con em trong công ty.

Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trung thu cũng như tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình cảm, tinh thần đoàn kết, góp phần xây dựng sân chơi giải trí lành mạnh cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2015.Với  sự tham dự đầy đủ của ban giám đốc công ty, cùng với gần 200 gia đình CBCNV công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam.

 

 Ông Nguyễn Viết Tân, Giám đốc công ty VEC E phát biểu khai mạc chương trình


Tết trung thu năm nay được diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng, nhiều màu sắc qua các tiết mục văn nghệ và nhiều hoạt động vui chơi giải trí có sự tham gia của các cháu thiếu nhi cùng với gia đình như: trò chơi Gia đình hiểu nhau, Cuộc đua thần tốc, chuyền nước hay vẽ tranh cát, tô tượng… cùng với nhiều phần thưởng thú vị đã đem lại một không khí tràn ngập tiếng cười.

Các gia đình tham gia trò chơi“ Gia đình hiểu nhau”

Vận động viên nhí cùng “Cuộc đua thần tốc”

Các bé cùng anh chị trong công ty hào hứng  Vẽ tranh cát

 

 

Tinh thần đồng đội khi tham gia trò chơi

CBCNV nhiệt tình tham gia trò chơi “ Chuyền nước”


Sau các hoạt động vui chơi là phần phá cỗ trung thu, phát quà, trao giải thưởng cho các cháu, đây có lẽ là tiết mục hấp dẫn được các em chờ đợi nhất. Bên cạnh đó sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích chị Hằng, chú Cuội và phần biểu diễn múa lân đẹp mắt đã thu hút sự chú ý theo dõi của các cháu thiếu nhi.

 

 

 

 

 Đầy hứng thú khi xem múa lân

Và hạnh phúc khi được cùng nhau phá cỗ

 

 

 

Phấn khích khi được nhận quà

           

 Trao giải thưởng cho các cháu thiếu nhi và CBNV khi chiến thắng các trò chơi

 

 

 

Tham gia tiết mục văn nghệ

 

Hoạt động tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2015 đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty tới đời sống tinh thần của CBCNV trong Công ty. Đồng thời, tạo sân chơi để các cháu thiếu niên, nhi đồng được tham gia vào các hoạt động vui chơi lành mạnh và bổ ích. Hy vọng chương trình đem đến cho các bé và gia đình một trung thu thật an lành, đầy ý nghĩa, mang những giá trị yêu thương của tuổi thơ mà ai cũng cảm nhận được.

Cảm ơn Ban lãnh đạo và Công đoàn Vec E đã quan tâm tổ chức “Ngày hội gia đình Vec E”, hy vọng sức lao động và niềm vui mới sẽ tạo thêm động lực cho mọi người có tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết hơn, cố gắng hết mình trong công việc. Chung sức xây dựng gia đình Vec E ngày càng phát triển lớn mạnh và bền vững.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC