Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chia sẻ ngày xuân

Chia sẻ ngày xuân

(02/02/2016)

Vậy là ngày tết đã cận kề và chắc hẳn ai cũng đang tất bật hoàn thành công việc và chăm chút sửa soạn chuẩn bị cho một cái tết cho riêng mình, người chuẩn bị đồ để trang trí nhà cửa, người tất bật gói ghém đồ để về quê đón tết, ai cũng  rạng rỡ niềm vui hi vọng và hạnh phúc khi đón xuân bên gia đình. Tết là dịp sum vầy cùng gia đình, đón những ngày xuân an bình và tươi vui nhưng không phải ai cũng có được những ngày nghỉ thật sự. Đối với CBCNV đang làm việc tại hai trạm thu phí Long Phước và Dầu Giây vẫn phải “ trực chiến” trên tuyến đường cao tốc HLD, mặc dù nỗi nhớ gia đình mỗi dịp Tết đến lại ùa về, nhưng các anh chị em ở hai trạm vẫn cùng nhau cố gắng làm việc,  mở những bài hát về Xuân để động viên tinh thần lẫn nhau, để quên đi nỗi nhớ nhà và để làm tròn nhiệm vụ đã được cấp trên và lãnh đạo Công ty tin tưởng giao phó. 

Với đặc điểm hầu hết CBCNV làm việc tại hai trạm là những người ở xa quê hương, Công ty VEC E luôn ý thức vai trò của tình đoàn kết, hỗ trợ để toàn thể anh chị em tìm được tình thân ái trên quê hương mới. Vào mỗi dịp Tết, Công ty chuẩn bị công tác hậu cần đầy đủ, chu đáo cho các anh chị em ở lại trực vận hành trong dịp Tết Nguyên đán, trang hoàng trụ sở, các điểm trực, chu toàn đến từng bữa ăn ngày Tết như: xôi gà, hoa quả, bánh kẹo, tổ chức gói và nấu bánh chưng đêm giao thừa… Thật nhiều những hình thức thăm hỏi, sinh hoạt cộng đồng được khéo léo tổ chức để anh chị em yên tâm làm nhiệm vụ và phần nào xoa dịu nỗi nhớ nhà, nhớ người thân.

Còn mấy ngày nữa là kết thúc năm 2015 với nhiều kỉ niệm đối với mỗi người nói chung và VEC E nói riêng – nhìn lại một năm đã qua, VEC E đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đạt được kế hoạch đề ra. Còn rất nhiều những mong muốn, những dự định chưa làm được trong năm cũ và sẽ tiếp tục ấp ủ, củng cố thêm niềm tin và nghị lực hoàn thành mục tiêu cho năm tới. Cảm ơn tập thể CBCNV Công ty VEC E  luôn đồng hành, cùng nhau xây dựng để VEC E ngày một trưởng thành vững mạnh.

Có những cái Tết đoàn viên nhưng cũng có những cái Tết xa nhà, nhưng VEC E tin rằng với quyết tâm, sự bản lĩnh dù không được đón cái tết trọn vẹn bên gia đình nhưng các bạn sẽ tạo ra niềm vui cho mình cùng với anh chị em đồng nghiệp,  và không quên đi nhiệm vụ.

Khép lại một năm với nhiều dự định còn dang dở, đón chào năm mới thành công, may mắn và hạnh phúc hơn. Trước thềm năm mới, Công ty VEC E kính chúc quý khách hàng cùng toàn thể CBCNV một năm mới An khang thịnh vượng - bình an và hạnh phúc.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC