Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chúc mừng các cán bộ thực hiện công tác giáo dục đào tạo nhân ngày 20/11

Chúc mừng các cán bộ thực hiện công tác giáo dục đào tạo nhân ngày 20/11

(20/11/2015)

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các thầy cô giáo, những người làm công tác giáo dục, là cơ hội để các thế hệ học trò thể hiện sự kính trọng, biết ơn đối với các thầy cô giáo.

Hoạt động giáo dục, đào tạo không chỉ được thực hiện trong môi trường sư phạm tại các trường học mà còn được thực hiện tại các công ty, tại các cơ quan, đơn vị. Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam cũng vậy, tại đây, một số cán bộ của Công ty bên cạnh công việc chuyên môn còn phụ trách bồi dưỡng, đào tạo công tác thu phí cho các bạn thu phí viên mới được tuyển dụng. Công tác này được tổ chức thực hiện thường xuyên, hằng năm. Tuy là những thầy cô giáo “không chuyên”, và thực hiện công tác kiêm nhiệm, nhưng từ khi thành lập đến nay biết bao thế hệ nhân viên thu phí đã được đào tạo, trưởng thành và giờ đây trở thành các nữ nhân viên thu phí chuyên nghiệp, góp phần tạo nên “thương hiệu” cho đơn vị quản lý,vận hành và khai thác đường cao tốc. Nhân ngày 20/11 các bạn nhân viên thu phí khóa mới nhất của Công ty, sau chương trình đào tạo nay đã trở thành những nhân viên thu phí chính thức đã có những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn gửi tới các cán bộ làm công tác đào tạo, những người anh/chị cũng là người thầy/cô dẫn dắt các bạn trong những bước đi chập chững đầu tiên bước vào nghề thu phí.

Nhân ngày 20/11, xin cảm ơn các cán bộ thực hiện công tác đào tạo, xin kính chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc cũng như cuộc sống và sẽ tiếp tục đào tạo nên những thế hệ nhân viên mới chất lượng cao góp phần vào sự phát triển, lớn mạnh của Công ty.

Niềm vui của tình đồng nghiệp cùng tình thầy trò

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC