Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chung kết cuộc thi “Nữ thu phí viên giỏi 2016”

Chung kết cuộc thi “Nữ thu phí viên giỏi 2016”

(17/03/2016)

 

Hành trình đi tìm nữ thu phí viên giỏi năm 2016 của VEC E đã chính thức đi đến chặng cuối, hứa hẹn bao điều bất ngờ, thú vị . Vòng chung kết do Công ty Cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) tổ chức ngày 16/03/2016 tại Văn phòng Công ty.

Tham dự chương trình có đại diện của Tổng công ty đường cao tốc Việt Nam (VEC) Bà Bùi Thị Lan Anh – Phó giám đốc Trung tâm giám sát đường cao tốc, Ông Đinh Quang Huy – Bí thư Đoàn Thanh niên VEC.

Thành phần ban giám khảo

Vượt qua vòng loại sơ khảo của phần thi hiện trường diễn ra từ ngày 27/02 đến ngày 5/03/2016, ban tổ chức đã chọn ra 16 cá nhân xuất sắc để tham dự phần thi chung kết.

Mở đầu cho chương trình là phần thi chào hỏi và ứng xử tình huống của 6 đội đại diện cho hai trạm thu phí đã diễn ra hết sức vui nhôn, với màn chào hỏi ấn tượng đến từ các đội. Tất cả khán giả đã được cười thoải mái với màn chào hỏi “Mẹ đốp rao mõ” của Tổ 2 Trạm Long Phước hay màn chào hỏi cực kỳ dễ thương, đậm chất thu phí của Tổ 3 Long Phước.

Phần thi chào hỏi:

Màn chào hỏi “Mẹ đốp rao mõ” của Tổ 2 Trạm Long Phước đã đem lại nhiều tiếng cười cho BGK và khán giả

Màn chào hỏi của các tổ thu phí trạm Long Phước

Màn chào hỏi của các tổ thu phí trạm Dầu Giây

Khán giả cũng có cơ hội được chứng kiến những tình huống nghiệp vụ với khách hàng thật thú vị mà các đội đã đưa ra, như “giả bà bầu” đòi miễn phí khi qua cao tốc, hay khó nhằn như “chú bộ đội” đòi miễn phí khi đi bằng xe biển số trắng vào ngày tuyển quân, cũng có “chú công an” đi bắt tội phạm khủng bố nguy hiểm, dùng “Vé Phí đường bộ toàn quốc” nhưng đã hết hạn và cũng đòi miễn phí. Qua những tình huống đó, nhân viên khối văn phòng có cơ hội hiểu thêm về những khó khăn trong công tác nghiệp vụ của các bạn đồng nghiệp của mình.

Phần thi ứng xử tình huống:

Tình huống: “giả bà bầu” đòi miễn phí khi qua cao tốc

Tình huống: Chú công an dùng Vé Phí đường bộ toàn quốc hết hạn

TH: Anh cán bộ đê điều đi xe Hộ đê trung ương không có Giấy điều động xe 

TH:“Chú bộ đội đi Ngày hội Tòng quân mà đi xe biển số trắng vầy sao miễn phí nổi "

Các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ cả trang phục, nội dung và đạo cụ cho phần thi này

 Phần thi năng khiếu, các thí sinh tham gia với nhiều tiết mục tài năng được khán giả nhiệt tình tán dương. Ở phần thi Năng khiếu, mỗi cá nhân thể phần trình diễn dự thi đều có cao trào riêng, thỏa mãn được cả phần nghe và nhìn cho khán giả. Các tiết mục được trau chuốt khá kỹ về vũ đạo, dàn dựng lẫn trang phục. Mỗi bài một sắc màu….                                                                                                          

Bài thi múa võ gây bất ngờ và phấn khích cho khán giả

Các phần thi tài năng: nấu ăn, cắm hoa và trang điểm.


Và đây là món bánh Crepe Dừa của bạn Nguyễn Đặng Thanh Kiều sau khi hoàn thành

Thí sinh Phạm Thị Anh thể hiện Bài hát Cô gái vót chông

Phần thi trình diễn “Duyên dáng áo dài” đặc sắc của các nữ thu phí. Với sự thanh lịch, thướt tha, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ toát ra từ những tà áo dài truyền thống, các thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện vẻ đẹp ngoại hình, mà còn bộc lộ được sự tự tin, duyên dáng, dịu dàng qua cách bước đi, ánh mắt, nụ cười... 16 nữ thu phí VEC E trong vẻ đẹp rạng ngời, xinh xắn, duyên dáng đã cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đầy ấn tượng và thực sự quyến rũ.

Các nữ thu phí e ấp trong tà áo dài dân tộc.

 

Hồi hộp khi nghe kết quả

Bà Nguyễn Thị Hoài Phương -Phó giám đốc công tyVEC E trao bằng khen và hoa cho top 6

 

Trao giải cho các tập thể xuất sắc (Giải nhất: Tổ 2 Long Phước, Giải nhì: Tổ 2 Dầu Giây và 2 giải ba: Tổ 3

Long Phước, Tổ 3 Dầu Giây)

Trải qua những vòng thi đầy hết sức thú vị, các thí sinh tiếp tục phần thi ứng xử của mình.Trên khuôn mặt rạng rỡ niềm vui ấy, đâu đó chúng tôi vẫn bắt gặp hình ảnh của sự hồi hộp và lo lắng trước một sự thử thách mới. Trong phần thi “Ứng xử”, nhiều vấn đề được đặt ra như: thông tin giới thiệu về đường cao tốc HLD, giới thiệu về nghề nghiệp, các phản hồi/ phản ánh của khách hàng về thuế/ phí/ xe miễn phí/ tình trạng của đường cao tốc, các câu hỏi của các đơn vị báo đài, các nguyên tắc giao tiếp với khách hàng… để thử thách kiến thức và sự hiểu biếtcủa các thí sinh. Đây là những câu hỏi thú vị nhưng không kém phần hóc búa thế nhưng chẳng  làm khó được các bạn thu phí, các bạn trả lời rất tự tin, thuyết phục Ban giám khảo lẫn khán giả.

 

Các thí sinh lần lượt bốc thăm câu hỏi ứng xử.

Các thí sinh đang dự thi phần thi ứng của mình

 Ở phần thi này, các thí sinh thể hiện quan điểm, chuyên môn của mình để trả lời các câu hỏi của BTC đặt ra

Sau những giây phút hồi hộp chờ đợi, kết quả chung cuộc cuộc thi đã có. Vượt qua 10 thí sinh với phần trả lời thông minh nhất, nữ thu phí Phạm Thị Anh, SBD 05 đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Giải nhì thuộc về nữ nữ thu phí Đỗ Thị Kiều SBD 12, giải ba thuộc về 2 bạn Nguyễn Thị Thanh Nga SBD 03 và Bùi Thị Hà SBD 04 và giải khuyến khích thuộc về 2 bạn Trịnh Thị Thúy Hồng SBD 06 và Đỗ Thị Thúy SBD 08. 6 thí sinh xuất sắc nhất  này sẽ đại diện cho VEC E tham gia vòng chung kết tại VEC vào ngày 25-26/3/2016.

 

Trao giải cho hai thi sinh đạt giải khuyến khích

 

Hai thí sinh đạt giải ba

 

Và hai thí sinh đạt giải cao nhất của cuộc thi (thí sinh Phạm Thị Anh (áo đỏ) và thí sinh Đỗ Thị Kiều)

Ông Nguyễn Viết Tân, Giám đốc Công ty VEC E phát biểu kết thúc chương trình

Cuộc thi “Nữ thu phí viên giỏi năm 2016” khép lại với bao niềm vui xen lẫn hạnh phúc của các bạn thí sinh. Bởi lẽ giá trị cao nhất của cuộc thi nào phải là giải thưởng mà đó là những kinh nghiệm học hỏi, tình đồng nghiệp được kết nối, những niềm vui được lan tỏa. Chỉ là đôi buổi tập luyện làm việc cùng nhau nhưng ở họ chúng ta thấy được tinh thần đồng đội, không khí của của đại gia đình.Có thể nói đây là bữa tiệc đủ cho cả phần nghe và nhìn - Sắc đẹp thăng hoa, tài năng tỏa sáng, ấm áp tình bạn bè .Bên cạnh đó, sự thành công của cuộc thi hôm nay phải nhắc đến sự dàn dựng, tổ chức chuyên nghiệp từ phía Ban tổ chức. Ngoài ra còn là sự cổ vũ nồng nhiệt của các bạn cổ động viên đã mang đến bầu không khí sôi động cho cuộc thi. Tất cả với mong muốn rằng, chúng ta sẽ cùng nhau chung tay dựng xây hình ảnh nữ thu phí viên chuyên nghiệp.

Chúc các thí sinh vinh dự được tham gia vòng thi chúng kết tại Tổng công ty vào thời gian sắp tới sẽ tự tin, cố gắng, nỗ lực hết mình đê thể hiện xuất sắc, trọng vẹn khả năng của mình.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC