Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng
(17/10/2014)Kính gửi:
- Các cơ quan báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng.
- Các Công ty dịch vụ du lịch – lữ hành.
- Chủ các phương tiện, các lái xe.
Nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ ngày 17/10/2014 đến 18/10/2014, Công ty VEC E sẽ triển khai chương trình khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của Công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ của Quý khách về một số thông tin để chúng tôi kịp thời đưa ra những hiệu chỉnh cần thiết nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.
Quý khách vui lòng nhận và trả phiếu khảo sát tại cabin thu phí thuộc Trạm thu phí Long Phước để tham gia khảo sát.
Trân trọng cảm ơn./.
- » Diễn tập xử lý sự cố, tai nạn giả định trên đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây
- » Thư chúc tết Giáp Thìn 2024
- » Điều chỉnh tăng mức giá sử dụng dịch vụ tuyến đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây
- » VEC E tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch SXKD năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024
- » VEC E tổ chức chương trình tuyên dương khen thưởng tập thể, cá nhân đã phát hiện và vây bắt đối tượng trộm cắp tài sản trên đường dẫn vào đường cao tốc HLD
- » VEC E tổ chức đào tạo sơ cấp cứu cho Người lao động đang làm việc trên đường cao tốc
- » Công đoàn VEC E tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- » Đội bóng VEC E xuất sắc giành cúp vô địch giải bóng đá chào mừng 41 năm kỷ niệm ngày truyền thống thanh niên công nhân Thành phố Hồ Chí Minh (15/10/1982 – 15/10/2023).
- » Công đoàn VEC E trao quà hỗ trợ chống nắng, chống nóng cho đoàn viên và Người lao động
- » Công đoàn VEC E tổ chức thành công chương trình Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028