Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng

Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng

(17/10/2014)

          Kính gửi:

                        -  Các cơ quan báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng.

                        -  Các Công ty dịch vụ du lịch – lữ hành.

                        -  Chủ các phương tiện, các lái xe.

         Nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ ngày 17/10/2014 đến 18/10/2014, Công ty VEC E sẽ triển khai chương trình khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của Công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ của Quý khách về một số thông tin để chúng tôi kịp thời đưa ra những hiệu chỉnh cần thiết nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

        Quý khách vui lòng nhận và trả phiếu khảo sát tại cabin thu phí thuộc Trạm thu phí Long Phước để tham gia khảo sát.

         Trân trọng cảm ơn./.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC