Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Công ty VEC E tổ chức gặp mặt, động viên nữ cán bộ công nhân viên nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016)

Công ty VEC E tổ chức gặp mặt, động viên nữ cán bộ công nhân viên nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016)

(20/10/2016)

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.

Hòa chung niềm vui mừng phấn khởi và tự hào của các tầng lớp phụ nữ trong cả nước, sáng ngày 20/10/2016, Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đã phối hợp chính quyền tổ chức chương trình gặp mặt, động viên nữ cán bộ công nhân viên trong toàn Đơn vị.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn VEC E đã dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ công nhân viên trong Đơn vị. Ông Nguyễn Hồng Sơn mong muốn rằng trong thời gian tới, chị em phụ nữ VEC E tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, ông Nguyễn Hồng Sơn cũng mong muốn rằng ngoài xuất sắc trong công việc chị em hãy luôn phấn đấu để làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ, người con trong gia đình.

 

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn VEC E gặp mặt, chúc mừng nữ CBCNV khối Văn phòng Công ty

 

Bà Phạm Thị Hà - Đại diện nữ CBCNV khối văn phòng nhận hoa chúc mừng từ ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn VEC E

 

 

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn VEC E gặp mặt, chúc mừng nữ CBCNV đang làm việc tại Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD

 

 

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Phó giám đốc; Chủ tịch Công đoàn VEC E thăm hỏi, động viên nữ CBCNV đang công tác tại Trạm thu phí Dầu Giây

Ngoài ra, nhân dịp này, chính quyền cùng với Công đoàn cũng có kế hoạch tặng quà cho nữ CBCNV toàn đơn vị, với giá trị tương đương 700.000 đồng/phần quà/người.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC