Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Công ty VEC E tổ chức khai xuân đầu năm 2017

Công ty VEC E tổ chức khai xuân đầu năm 2017

(06/02/2017)

Sáng ngày 2/2/2017 tức mùng 6 Tết Đinh Dậu, tại Văn phòng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đã tổ chức lễ khai xuân và bắt đầu ngày làm việc đầu tiên trong năm mới. Buổi lễ khai xuân diễn ra trong không khí vui tươi, tưng bừng và phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên.

Thay mặt Ban Lãnh đạo, ông Nguyễn Viết Tân, Giám đốc Công ty đã phát biểu chúc mừng năm mới, đồng thời gửi gắm hy vọng trong năm 2017 VEC E sẽ có những bước phát triển mới, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa để hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu đã đề ra.

Sau lời phát biểu chúc Tết đầu năm của Ban Lãnh đạo Công ty, đại gia đình VEC E đã cùng nhau nâng ly hưởng ứng và thể hiện sự quyết tâm đồng lòng hướng tới mục tiêu chung, đưa VEC E ngày càng phát triển lớn mạnh và vững bền.

Hình ảnh khai xuân đầu năm của Công ty VEC E:

 

Màn múa lân chào mừng ngày làm việc đầu năm

 Ông Đặng Hữu Vị, Chủ tịch HĐQT Công ty VEC E phát biểu chúc mừng năm mới

Các CBNV rút thăm lì xì lấy may đầu năm mới

 Cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới và thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và kế hoạch, hứa hẹn mở ra một năm mới thành công và thắng lợi. 

  Những tràng pháo tay không dứt, những nụ cười luôn nở trên môi toàn thể CBCNV Công ty VEC E đã mở ra một năm mới bình an, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC