Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Đoàn thanh niên VEC E phát động phong trào đọc sách

Đoàn thanh niên VEC E phát động phong trào đọc sách

(07/03/2016)

“Sách là nguồn của cải quý báu của thế giới và là di sản xứng đáng của các thế hệ và các quốc gia”.

Henry David Thoreau

Sách là kho tàng kiến thức quý báu của toàn thể nhân loại, là những tri thức, kinh nghiệm đúc kết của các dân tộc, quốc gia từ ngàn xưa. Nhận thức được vai trò của việc đọc sách Đoàn thanh niên VEC E đã gây dựng Tủ sách Đoàn thanh niên đặt tại Trung tâm điều hành đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD). Tủ sách này được gây dựng từ kinh phí của Đoàn thanh niên bên cạnh đó từ nguồn sách do các Đoàn viên, thanh niên trong toàn Công ty đóng góp.

Nhằm nâng cao hơn nữa văn hóa và nhân rộng thói quen đọc sách của CBCNV trông Công ty, Đoàn thanh niên VEC E đã chọn cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel”  để gửi tặng các phòng/ban Công ty cũng như bổ sung vào Tủ sách Đoàn thanh niên.

Sáng ngày 07/3, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty VEC E đã gửi tặng cuốn sách bổ ích này tới Ban lãnh đạo và các phòng/ban trong công ty và Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD.

 

Cuốn sách ““Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel”  

Bí thư Đoàn thanh niên Mai Trung Hiếu tặng sách cho đại diện Ban lãnh đạo Công ty – Giám đốc Nguyễn Viết Tân 

 

  Tặng sách các phòng/ban trong Công ty

 Tặng sách cho Trung tâm điều hành đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

Hy vọng câu chuyện về “Nền kinh tế thần kỳ của Isarel” sẽ không chỉ mang đến ý nghĩa giải trí sau những giờ làm việc mà còn có thể giúp mỗi người chúng ta rút ra những bài học kinh nghiệm cho riêng mình từ đó có thể áp dụng trong giải quyết, xử lý công việc hằng ngày. Đoàn thanh niên VEC E cũng mong muốn CBCNV sẽ hưởng ứng phòng trào đọc sách bằng việc giới thiệu tới mọi người những đầu sách hay, ý nghĩa để tiếp tục phát huy, nhân rộng hơn nữa phong trào thiết thực này.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC