Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Đường cao tốc HLD sẵn sàng công tác phục vụ dịp lễ Quốc khánh 02/9/2015

Đường cao tốc HLD sẵn sàng công tác phục vụ dịp lễ Quốc khánh 02/9/2015

(01/09/2015)

Lễ Quốc khánh 02/9/2015 là ngày lễ trọng đại của cả dân tộc, đây cũng là dịp nghỉ lễ của người dân. Vì vậy, dự đoán dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay lượng xe lưu thông trên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây (đường cao tốc HLD) có thể sẽ tăng cao, Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD đã lên kế hoạch đồng bộ nhằm đảm bảo giao thông thông suốt cũng như công tác thu phí, vận hành, bảo trì trên đường cao tốc HLD đạt chất lượng tốt nhất.

Cụ thể, về công tác thu phí: mỗi ca trực sẽ bố trí thêm 04 nhân viên thu phí dự phòng tại tại trạm thu phí Long Phước và 02 nhân viên thu phí dự phòng tại trạm thu phí  Dầu Giây trong trường hợp lượng xe có thể tăng cao nhằm tránh gây ùn tắc tại các trạm thu phí. Đặc biệt, trong ngày lễ Quốc khánh nữ thu phí viên sẽ tiếp tục mặc đồng phục áo dài được Công ty VEC E trang bị – trang phục đã mặc nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Giao thông vận tải 28/8/2015 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bác tài. Song song với công tác thu phí, các công tác phân làn, trực chốt, tuần tra, vận hành cân tải trọng đều được bố trí, sắp xếp nhân sự đảm bảo trực 24/24 trong dịp nghỉ lễ đồng thời sẵn sàng xử lý các tình huống khẩn cấp cũng như sự cố xảy ra trên đường cao tốc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Trang phục áo dài của thu phí viên tiếp tục “khoe sắc” dịp lễ Quốc khánh 02/9/2015

 

 

 

Công tác sẵn sàng phục vụ dịp lễ Quốc khánh 2/9/2015

Để thực hiện tốt phương châm: “ Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”, lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty VEC E đang ngày đêm nỗ lực phấn đấu không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó xây dựng hình ảnh đơn vị vận hành, quản lý và khai thác đường cao tốc chuyên nghiệp cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) trong công tác đầu tư xây dựng và quản lý, khai thác đường cao tốc.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC