Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Góp sức, chung tay giúp đỡ những người phụ nữ kém may mắn

Góp sức, chung tay giúp đỡ những người phụ nữ kém may mắn

(14/11/2015)

“Mái tóc là góc con người”, đối với phái nữ mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng giúp họ trở nên xinh đẹp, dịu dàng, nữ tính. Tóc giúp thay đổi đường nét khuôn mặt, thay đổi phong cách, có một mái tóc đẹp là niềm kiêu hãnh của biết bao cô gái. Hãy thử tưởng tượng nếu một ngày bạn không còn tóc? Cảm thấy hoảng sợ, tự ti, xấu hổ… đó là những điều mà các bệnh nhân ung thư vú đang phải đối mặt. Không chỉ chống chọi với nỗi đau bệnh tật họ còn phải từng ngày chứng kiến mái tóc thưa dần sau những đợt trị liệu, sự lo lắng, tự ti về ngoại hình cũng dần tăng lên.

Chương trình tặng tóc cho bệnh nhân ung thư vú của dự án Mạng lưới ung thư vú Việt Nam là chương trình từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm ủng hộ những người phụ nữ kém may mắn mắc căn bệnh ung thư vú không chỉ hủy hoại sức khỏe mà còn lấy đi sắc đẹp và sự tự tin. Điều đặc biệt, chương trình chính là cơ hội dành cho những người phụ nữ cùng đồng cảm, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau bằng việc hiến tặng mái tóc của mình.

Do đặc thù công việc, phần đông CBCNV Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) là nữ, chính vì vây chúng ta hãy cùng nhau giúp đỡ những người phụ nữ khác không may mắn như chúng ta khi mất đi mái tóc của mình. Những người phụ nữ khỏe mạnh có thể thoải mái tạo kiểu với mái tóc của mình hay nếu tóc bạn ngắn, nó có thể dài ra nhưng đối với các bệnh nhân ung thư vú tóc rụng đi quá trình mọc lại sẽ rất khó khăn. Hiến tặng tóc của mình bạn có thể giúp đỡ những người phụ nữ khác đồng thời với một kiểu tóc khác mới hơn, một phong cách mới mẻ biết đâu sẽ thay đổi suy nghĩ của bản thân và khám phá vẻ đẹp của mình ở một khía cạnh khác trước đây bạn chưa từng thấy như nhân vật Tony Buổi sáng trong cuốn sách “Trên đường băng” từng viết: “Có nhiều giải pháp để chống lại sự đơn điệu lặp đi lặp lại hằng ngày của mình, chẳng hạn như đi cắt tóc… kinh nghiệm cho thấy với quả đầu mới người ta sẽ phấn chấn hơn”. Hãy tham gia chương trình tặng tóc cho bệnh nhân ung thư vú do Công ty mình phát động, những mái tóc các bạn hiến tặng sẽ được Công ty chuyển đến dự án Mạng lưới ung thư vú, sau đó sẽ kết thành các mái tóc hoàn chỉnh gửi tặng bệnh nhân ung thư vú.

Một số hình ảnh về bệnh nhân ung thư vú và chương trình tặng tóc cho bệnh nhân ung thư vú:

 

Nguồn: laodong.com.vn

 

Nguồn: nguoiduatin.vn

 

Nguồn: tuoitre.com

 

Nguồn: VOV giao thông.

 

Nguồn: sggp.org.vn

* Tiêu chuẩn tóc hiến tặng:

- Độ dài tối thiểu 15cm.

- Tóc đen (không nhuộm màu).

Công ty VEC E sẽ tổ chức cắt tóc và tạo kiểu tóc mới cho những CBCNV tham gia hiến tặng tóc. Lịch cắt tóc cho CBCNV như sau:

Trạm thu phí Long Phước: 8h00 ngày 23/11/2015.

Trạm thu phí Dầu Giây: 13h00 ngày 23/11/2015.

CBCNV đăng ký hiến tặng tóc liên hệ trước 15h ngày 20/11/2015:

Khối văn phòng:

Ms Hậu – nhân viên phòng HC-TH.

Điện thoại: 0164 999 8286

Email: tranhau771992@gmail.com

Khối Trung tâm:

+ Trạm Long Phước: Ms Giang - nhân viên bộ phận HC-TH.

Điện thoại: 0164 963 7858

Email: huonggiang7858@gmail.com  

+ Trạm Dầu Giây: Ms Hạnh - nhân viên bộ phận HC-TH.

Điện thoại: 0963 243 838

Email: myhanh791@gmail.com

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC