Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐƯỜNG CAO TỐC VIỆT NAM

HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ĐƯỜNG CAO TỐC VIỆT NAM

(15/10/2014)

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), ngày 4 tháng 10 năm 2014 Công đoàn đã phối hợp với Đoàn thanh niên VEC tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng cán bộ công nhân viên chức toàn Tổng công ty năm 2014. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập VEC (06/10/2004 – 06/10/2014).

TGĐ Mai Tuấn Anh phát biểu khai mạc Hội diễn

Tới tham dự Hội diễn Nghệ thuật quần chúng và động viên khích lệ tinh thần của các cán bộ, công nhân viên có các đồng chí: Trần Quốc Việt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên, đồng chí Mai Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc. Các đồng chí là Thành viên Hội đồng thành viên, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên của Tổng công ty, Lãnh đạo và cán bộ của các đơn vị thành viên, các Ban Quản lý dự án .v.v.

Chủ tịch HĐTV & TGĐ trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội diễn

Hội diễn đã mời Nghệ sĩ ưu tú Minh Đức – Nguyên Phó hiệu trưởng trường Nghệ thuật quân đội và đồng chí Nguyễn Thanh Thọ - Phó Ban tuyên giáo Công đoàn GTVTVN tham gia thành phần Ban Giám khảo cuộc thi

Chủ tịch HĐTV & TGĐ tặng hoa Ban giám khảo Hội diễn

Tham gia Hội diễn lần nay có 36 tiết mục đến từ 8 đoàn nghệ thuật thuộc các đơn vị là Khối Cơ quan Văn phòng Tổng công ty, các Ban quản lý dự án, các công ty thành viên.

Nội dung của Hội diễn là những tác phẩm thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam trong đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong lao động sản xuất, những tác phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, các tác phẩm hát về biển đảo, ngợi ca về Ngành GTVT.

Đông đảo CBCNV VEC đã đến tham dự và cổ vũ cho Hội diễn

Hội diễn thực sự trở thành ngày hội đối với CBCNV của VEC, các tiết mục tham gia Hội diễn được đánh giá cao về tính đồng đều, nhiều tiết mục tự biên tự diễn có nội dung tuyên truyền sâu rộng tình yêu Ngành, yêu nghề đối với CBCNV thể hiện tính sáng tạo, niềm tự hào đối với ngôi nhà chung VEC. Có nhiều tiết mục đã thuyết phuc được Ban Giám khảo và được đánh giá là có chất lượng nghệ thuật cao.

Kết thúc Hội diễn Ban giám khảo đi đến thống nhất lựa chọn 3 tiết mục đạt giải A; 8 tiết mục đạt giải B và 12 tiết mục đạt giải C.

Một số tiết mục xuất sắc sẽ được lựa chọn để biểu diễn trong ngày Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty.

Tiết mục Tổ quốc gọi tên mình

Tiết mục Lũy tre làng

Tiết mục Buổi sáng trên đồng nội 

Tiết mục Cung đường kết nối yêu thương

Tiết mục Ngợi ca quê hương

Tiết mục Con đường mơ ước

Tiết mục Trai rừng

TGĐ Mai Tuấn Anh trao giải cho các tiết mục đạt giải A

NSUT Minh Đức và Phó TGĐ Nguyễn Văn Nhi trao giải cho các tiết mục đạt giải B

Chủ tịch Công đoàn VEC Nguyễn Tất Sơn trao giải cho các đơn vị đạt giải C

Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cho các đoàn tham gia Hội diễn có nhiều tiết mục đạt giải cao

Nhất toàn đoàn thuộc về Công ty CP bảo trì đường cao tốc Việt Nam

Giải Nhì toàn đoàn là Công ty CP dịch vụ, kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam

Giải Ba toàn đoàn thuộc về Khối Cơ quan Văn phòng Tổng công ty.

Chủ tịch HĐTV Trần Quốc Việt trao giải cho các đơn vị đạt giải cao toàn đoàn

Hội diễn nghệ thuật quần chúng của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) năm 2014 đã khép lại, nhưng dư âm về tình người, tình đoàn kết, gắn bó được nhân rộng và còn đọng mãi, hứa hẹn mái nhà chung VEC luôn tràn ngập những niềm vui để hướng tới một VEC phát triển bền vững.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC