Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

(18/07/2016)

Nhằm sơ kết, đánh giá hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2016 đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp, thảo luận về phương hướng mục tiêu thực hiện 6 tháng cuối năm 2016, kịp thời đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, sáng ngày 15/7/2016, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự và chủ trì Hội nghị có:

Ông Phạm Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc VEC, Chủ tịch Hội đồng quản trị VEC E;

Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E;

Hội nghị còn có sự tham dự của Ban lãnh đạo, các Trưởng/phó phòng chức năng, lãnh đạo Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD cùng CBCNV Công ty VEC E.

 

Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E  Báo cáo sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

Trong 6 tháng đầu năm 2016, mặc dù còn nhiều khó khăn, thử thách tập thể CBCNV Công ty VEC E đã không ngừng nỗ lực và dạt được một số thành tựu nhất định, đặc biệt là trong công tác quản lý, khai thác đường cao tốc: lượng xe lưu thông trên đường cao tốc HLD tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng cao nhất trong các tuyến đường cao tốc do VEC làm chủ đầu tư.  

Thực hiện chủ trương của Bộ GTVT và VEC trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hưởng ứng phong trào vì sự hài lòng hơn nữa của người dân và doanh nghiệp. Với mục tiêu là xây dựng hình ảnh và thương hiệu, trong 6 tháng đầu năm 2016 VEC E luôn chú trọng vào công tác xây dựng văn hóa trong giao tiếp, làm việc với phương châm “4 xin, 4 luôn”,  thực hiện nhiều chương trình,  hoạt động xã hội  như “ Xin rác tại Trạm thu phí”, “ Ngày Chủ nhật xanh”,… phát huy được tính hiệu quả, chất lượng khai thác dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, hình ảnh và thương hiệu của Công ty ngày càng được khẳng định với khách hàng, người dân, các doanh nghiệp vận tải và bạn bè đối tác, trở thành tuyến đường “ An toàn nhất – Thân thiện nhất – Sạch đẹp nhất”.

 

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch BCH Công Đoàn Công ty Báo cáo sơ kết hoạt động Công đoàn

 

Ông Mai Trung Hiếu – Bí thư Đoàn thanh niên trình bày báo cáo sơ kết hoạt động Đoàn thanh niên

Tại Hội nghị các phòng, ban đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo báo cáo sơ kết của Công ty, đưa ra những đánh giá, phương hướng phát triển cụ thể cho 6 tháng cuối năm.

 

 

 

 Các phòng ban đóng góp ý kiến

 Kết luận Hội nghị, Phó tổng giám đốc Phạm Hồng Quang đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Công ty VEC E trong 6 tháng đầu năm, yêu cầu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tăng cường công tác chỉ đạo, quản lý để hoàn thành kế hoạch đề ra đồng thời cần khắc phục một số điểm còn tồn tại, hạn chế trong thời gian tới.

 

Phó Tổng Giám đốc Phạm Hồng Quang phát biểu ý kiến chỉ đạo

 

Ông Nguyễn Viết Tân thay mặt tập thể CBCNV Công ty VEC E cảm ơn những chỉ đạo sát sao của PTGĐ Phạm Hồng Quang đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu vượt mọi khó khăn, thử thách lãnh đạo Công ty đi theo định hướng của VEC

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC