Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Kết thúc thành công Chương trình “Ngày chủ nhật xanh”

Kết thúc thành công Chương trình “Ngày chủ nhật xanh”

(18/08/2015)

Với mong muốn bằng chính đôi tay và công sức của mình góp phần giảm thiểu ô nhiễm, xây dựng môi trường xanh-sạch-đẹp, nằm trong trong khuôn khổ chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” - chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Giao thông vận tải, Công ty VEC E đã phát động chương trình Ngày chủ nhật xanh (bao gồm 04 ngày chủ nhật 26/7/2015; 02/8/2015; 09/8/2015 và 16/8/2015) thực hiện vệ sinh đường cao tốc Tp.Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây (đường cao tốc HLD) - tuyến đường cao tốc hiện đại bậc nhất Việt Nam do Công ty quản lý, khai thác. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên Công ty VEC E và thanh niên tình nguyện Đoàn trường ĐH GTVT Tp.HCM.

Sáng ngày 16/8, chủ nhật cuối cùng của chương trình "Ngày chủ nhật xanh", các lực lượng tham gia đã thực hiện vệ sinh, nhặt rác khu vực trạm thu phí Long Phước tại Km 11+115. Sau 04 chủ nhật làm việc tích cực và hiệu quả, chương trình đã vệ sinh, thu gom rác thải trên tổng chiều dài gần 30 km đường cao tốc tại các vị trí trọng điểm như: khu vực nút giao An Phú; khu vực nút giao Quốc lộ 51, khu vực từ Km 14+000 đến Km 22+300 và khu vực trạm thu phí Long Phước.

Tuy chưa vệ sinh được hết chiều dài tuyến đường cao tốc HLD, nhưng thành quả đạt được của chiến dịch là kết quả của sự chỉ đạo từ Ban lãnh đạo Công ty với tinh thần đoàn kết, phối hợp giữa các lực lượng tham gia thực hiện chương trình, đặc biệt là đội ngũ nhân viên Vận hành thực hiện công tác phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông trong suốt quá trình triển khai chương trình.

Thành công của chương trình “Ngày chủ nhật xanh" góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp của Công ty VEC E trong công tác quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc HLD cũng như sự vững vàng trong tư tưởng, mục tiêu thực hiện khi đối mặt với các ý kiến trái chiều, những quan ngại, lo lắng từ dư luận về công tác bảo đảm an toàn cho các phương tiện lưu thông trên đường cao tốc và lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình.

Dưới đây là tổng kết một số hình ảnh từ chương trình:

 

Ra quân phát động chương trình tại nút giao An Phú -“cửa ngõ” dẫn vào đường cao tốc HLD

Vệ sinh mặt đường và nhặt rác tại khu vực nút giao An Phú

Thu gom rác, vệ sinh trên đường cao tốc đoạn từ Km 22+300 đến Km 14+000

Thực hiện chương trình "Ngày chủ nhật xanh" tại khu vực nút giao Quốc lộ 51 với đường cao tốc HLD

Chia nhóm và phân công nhiệm vụ thực hiện trong ngày chủ nhật cuối cùng của chương trình

Vệ sinh, nhặt rác dọc mái taluy khu vực trạm thu phí Long Phước

Những bao rác được tập kết - thành quả làm việc của ngày “chủ nhật xanh” cuối cùng

Các lực lượng tham gia chụp ảnh kỷ niệm thành công của chương trình

Thông qua chương trình “Ngày chủ nhật xanh”, CBCNV, đoàn viên thanh niên Công ty VEC E và sinh viên trường ĐH GTVT Tp.HCM – những người sẽ làm việc trong ngành Giao thông vận tải mong muốn xây dựng đường cao tốc HLD trở thành đường cao tốc “An toàn nhất-Thân thiện nhất-Sạch đẹp nhất”, đồng thời kêu gọi người dân không xả rác khi tham gia giao thông trên các tuyến đường, bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp.

 

 


Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC