Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Không khí chào đón Xuân 2017 của Công ty VEC E

Không khí chào đón Xuân 2017 của Công ty VEC E

(24/01/2017)

Tết Nguyên đán Đinh Dậu đang đến thật gần, không khí chào đón năm mới 2017 của CBCNV đang làm việc trên tuyến đường cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây càng thêm rộn ràng với đủ cung bậc cảm xúc của các nhân viên.

Tại văn phòng Công ty VEC E, Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD đã tổ chức nhiều hoạt động như dọn dẹp vệ sinh, trang trí trạm thu phí, treo băng rôn, khẩu hiệu mừng Xuân năm mới 2017 tại các nhà Trạm thu phí. Những hoạt động chào xuân không chỉ mang lại diện mạo mới cho cung đường cao tốc mà còn tạo ra tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong Công ty VEC E.

Năm 2016 vừa qua là năm đánh dấu sự trưởng thành và khẳng định vị thế của Công ty, với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp” sẽ tiếp tục được vận dụng và thực hiện sâu rộng. VEC E sẽ ý thức cao hơn về trách nhiệm của mình, tiếp tục thay đổi thái độ và cung cách phục vụ để thực sự đem lại nụ cười cho khách hàng đem lại những dịch vụ tiện ích và chất lượng nhất đến với khách hàng.

Hình ảnh chào đón Xuân 2017 :

Tại Văn phòng Công ty VEC E

Vệ sinh khu vực trạm

Trang trí hoa mai tại nhà Trạm thu phí và treo băng rôn, khẩu hiệu tại trạm thu phí

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC