Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

KHÔNG KHÍ CHÀO MỪNG NGÀY 02/9 TRÊN ĐƯỜNG CAO TỐC HLD

KHÔNG KHÍ CHÀO MỪNG NGÀY 02/9 TRÊN ĐƯỜNG CAO TỐC HLD

(02/09/2016)

Vào ngày 02/9/1945 tại quảng trường Ba Đình -  Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bản tuyên ngôn khẳng định: “Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc… Nước Việt Nam có quyền hưởng tự do và độc lập, và sự thật đã thành một nước tự do độc lập. Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy.”

Ngày Quốc khánh nước ta không chỉ có ý nghĩa lịch sử mà nó còn nhắc nhở thế hệ trẻ biết ơn những anh hùng của đất nước đã hi sinh thân mình để bảo vệ Tổ quốc, cũng như tự hào về truyền thống vẻ vang của cha ông ta về ý chí kiên cường bất khuất đánh đuổi giặc xâm lăng giữ vững nền độc lập dân tộc. Thế hệ trẻ sẽ tiếp nối viết tiếp những trang lịch sử dân tộc hào hùng đó, phát huy truyền thống yêu nước của thế hệ đi trước.

Ngày 02/9 năm nay, đường cao tốc HLD ngập tràn sắc màu của băng rôn, khẩu hiệu chào mừng ngày Quốc khánh , và đặc biệt hơn là hình ảnh nhân viên thu phí với tà áo dài rực rỡ, vui tươi trong ngày Tết Độc lập, thu hút sự chú ý của khách hàng khi qua trạm. Với sự trẻ trung, thân thiện, tuổi trẻ Công ty VEC E mong muốn được đóng góp sức mình, góp phần xây dựng tuyến đường cao tốc HLD “an toàn nhất, thân thiện nhất, sạch đẹp nhất”

 

 Băng rôn khẩu hiệu chào mừng được treo tại văn phòng Công ty và tại các trạm thu phí

 

 Cùng hình ảnh nữ thu phí viên trong tà áo dài

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC