Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Lễ Tổng kết chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước”

Lễ Tổng kết chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước”

(04/09/2015)

 

Chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” - chiến dịch kéo dài 70 ngày đêm (19/6/2015 - 28/8/2015) được Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) phối kết hợp cùng Trường Đại học Giao thông vận tải Tp.Hồ Chí Minh (ĐH GTVT Tp. HCM) tổ chức nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Giao thông vận tải.

Trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch rất nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra thu hút đông đảo sự quan tâm, hưởng ứng của CBCNV Công ty VEC E và các bạn sinh viên trường ĐH GTVT Tp.HCM như: chương trình “Chủ nhật xanh”; trồng 10.000 cây xanh dọc tuyến đường cao tốc HLD; xây tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Phượng tại ấp 2 xã Xuân Thạnh, huyện Thống, Nhất tỉnh Đồng Nai; tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn dọc tuyến cao tốc HLD; tọa đàm nói chuyện chuyên đề về lịch sử ngành GTVT; tổ chức cho sinh viên kiến tập thực địa tại công trường xây dựng tuyến đường cao tốc Bến Lức-Long Thành… cùng các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các đơn vị.

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động đã diễn ra trong suốt chiến dịch đồng thời vinh danh, tặng quà cho các cá nhân, tập thể đã xuất sắc đóng góp cho sự thành công của chiến dịch. Chiều ngày 3/9/2015, Lễ Tổng kết chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” đã được tổ chức tại trạm thu phí Dầu Giây.

Buổi lễ Tổng kết vinh dự đón tiếp các đại biểu của Bộ GTVT; lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC); Công ty VEC E; trường ĐH GTVT Tp.HCM cùng đại diện các đơn vị, các Ban ngành đoàn thể đã đồng hành trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch cùng sự có mặt của các bạn sinh viên trường ĐH GTVT Tp.HCM và CBCNV Công ty VEC E.

 

                                                             

                                                                  Các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

 

Ông Mai Trung Hiếu – Bí thư chi đoàn Công ty VEC E báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch “70 ngày – Tự hào tiếp bước”

 

Ông  Mai Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VEC và ông Phạm Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc VEC kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VEC E, trao tặng kỷ niệm chương các cơ quan, đơn vị đã phối hợp, hỗ trợ chiến dịch "70 ngày - Tự hào tiếp bước".

 

 

Ông Nguyễn Viết Tân - Giám đốc Công ty VEC E lên trao tặng bằng khen cho các cá nhân tích cực đóng góp, xây dựng kế hoạch thực hiện chiến dịch.

 

Ông Phạm Hồng Quang - Phó Phó Tổng Giám đốc VEC kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VEC E trao tặng bằng khen của Công đoàn VEC cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch.

 

Ông Mai Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc VEC và ông Phạm Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc VEC kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VEC E trao tặng bằng khen của VEC cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

 

Ông Thái Minh Hải – Phó bí thư Đoàn thanh niên Bộ Giao thông vận tải trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong chiến dịch

 

PGS-TS Đồng Văn Hướng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Trường ĐH GTVT mong muốn hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp trong các chương trình, hoạt động trong thời gian sắp tới.

 

Ông Phạm Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc VEC kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VEC E, Trưởng ban chỉ đạo chiến dịch chia sẻ những kỷ niệm và những thách thức trong thời gian thực hiện chiến dịch.

 

Ông Mai Tuấn Anh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VEC biểu dương sự sáng tạo và ý nghĩa thiết thực của Chiến dịch "70 ngày - Tự hào tiếp bước”.

Chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” đã góp phần thắt chặt sự đoàn kết, tình cảm gắn bó, hưũ nghị giữa các cơ quan, đơn vị trong suốt quá trình triển khai chiến dịch. Hy vọng Công ty VEC E cùng các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn sự phối hợp thực hiện cũng như sự hỗ trợ, hợp tác của các cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, đoàn thể  và đặc biệt là sự hưởng ứng tham gia của các bạn đoàn viên, thanh niên trường ĐH GTVT Tp.HCM cùng toàn thể CBCNV Công ty VEC E.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC