Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VEC E – VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2016

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VEC E – VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2016

(11/09/2016)

Với mong muốn mang đến cho các bé cùng gia đình một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp đồng thời gắn kết giữa các thành viên trong Công ty với nhau. Sáng ngày 11/9/2016 tại Khu du lịch sinh thái BCR quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, Công ty VEC E đã tổ chức chương trình “ Ngày hội gia đình VEC E – Tết Trung thu năm 2016”. Đây là sân chơi để các gia đình hội tụ, cùng nhau đón một mùa trung thu ý nghĩa và đậm chất tuổi thơ cho các bé. 

Đến với Ngày hội gia đình, các bố mẹ và các bé được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn như: chuyền nước, nhảy bao bố, tô tượng, vẽ tranh cát, đá bóng nước… Dưới sự dẫn dắt của chú Cuội và chị Hằng, các đội thỏa thích tranh tài với nhau qua các trò chơi và được tặng những món quà dễ thương, ngộ nghĩnh. Các gia đình cùng nhau tham gia trò chơi trong không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười.

CBCNV Công ty VEC E háo hức tham dự “Ngày hội gia đình VEC E”

 

 

 

 

 

Màn múa lân rồng chào mừng “Ngày hội gia đình” Ông Nguyễn Viết Tân, Giám đốc công ty VEC E phát biểu khai mạc chương trình

Chú Cuội, chị Hằng vui tươi bên các bạn nhỏ

 

 

Các gia đình và các bé tham gia các trò chơi


Cùng nhau phá cỗ Trung thu


Các bạn nhỏ rất thích thú khi nhận được những món quà


Trao phần thưởng cho đội thắng giải

 

Các tiết mục văn nghệ đến từ các thành viên của gia đình VEC E

Chương trình đã khép lại nhưng những tình cảm yêu thương, niềm hạnh phúc, sự đoàn kết sẽ luôn đọng mãi trong lòng các thành viên của VEC E  cùng gia đình. Thông qua chương trình “ Ngày hội gia đình VEC E – Tết Trung thu năm 2016”, Ban lãnh đạo Công ty VEC E mong muốn tạo một không khí gắn kết, một sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các con, các bố mẹ; đồng thời qua đó thể hiện sự tri ân đối với gia đình của toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty. Đó chính là những người đã luôn cố gắng, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt  công việc đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty.

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC