Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Phó Tổng giám đốc VEC chúc Tết CBCNV trực Tết trên tuyến cao tốc HLD

Phó Tổng giám đốc VEC chúc Tết CBCNV trực Tết trên tuyến cao tốc HLD

(17/02/2016)

Trong không khí chào đón Xuân Bính Thân 2016,  vào ngày 10/02/2016 tức ngày mồng 03 Tết Bính Thân, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC)kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) - ôngPhạm Hồng Quang, Ban lãnh đạo Công ty VEC E cùng đại diện Ban lãnh đạo BQLDA đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và BQLDA đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh-Long thanh-Dầu Giây (đường cao tốc HLD) đã đến thăm, động viên, chúc Tết và tặng quà cho tập thể cán bộ công nhân viên ở lại làm việc trong những ngày tết.

 

Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Quang đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của CBCNV trong suốt một năm vừa qua và ghi nhận những hy sinh đóng góp to lớn đó của CBCNV - những người trực tiếp làm việc, đảm bảo an toàn trên tuyến trong ngày những ngày Tết, đồng thời mong muốn CBCNV sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trong thời gian qua.

Nhân dịp năm mới,  Phó Tổng giám đốc Phạm Hồng Quang đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV các phòng, ban, các tổ chức đoàn thể của Công ty VEC E.

 

PTGĐ VEC ông Phạm Hồng Quang và Giám đốc Công ty VEC E ông Nguyễn Viết Tân thăm và tặng quà CBCNV tại trạm thu phí Long Phước

 

Thăm và chúc tết CBCNV tại trạm thu phí Dầu Giây

 

  

Tặng quà các nhân viên thu phí và phân làn tại trạm Dầu Giây.

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC