Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Sôi động lễ tổng kết cuối năm của Công ty VEC E

Sôi động lễ tổng kết cuối năm của Công ty VEC E

(01/02/2016)

Hòa chung không khí chào Xuân Bính Thân 2016 và để nhìn lại chặng đường trong năm vừa qua. Ngày 30/01/2016, Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) tổ chức Chương trình Lễ tổng kết hoạt động SXKD năm 2015, triển khai kế hoạch SXKD năm 2016 và khánh thành tòa nhà làm việc mới của Công ty VEC E.

Lễ tổng kết có sự tham dự của ông Phạm Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc Công ty VEC – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam. Tham dự Lễ khánh thành văn phòng làm việc mới của Công ty có các vị khách quý, những đối tác là người đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

 

Ông Phạm Hồng Quang PhóTổng giám đốc Công ty VEC – Chủ tịch HĐQT Công ty VEC E cùng ban lãnh đạo công ty tham dự lễ tổng kết

Lễ tổng kết năm là một sự kiện thường niên của Công ty VEC E, đây là dịp để các thành viên trong Công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nhau sum họp để nhìn lại chặng đường một năm vừa qua của VEC, VEC E và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo. Trong năm vừa qua, VEC E đã có những bước tiến mới nhất định, được Tổng công ty đánh giá cao trong công tác quản lý và khai thác đường cao tốc. Với sự nỗ lực không ngừng, VEC E đã gặt hái được những thành công trong công tác quản lý và khai thác đường cao tốc Việt Nam, đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, từng bước thực hiện mục tiêu “Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”

Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2015. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi cán bộ nhân viên trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân và những thành tích xuất sắc trong năm 2015. Đây là là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng con thuyền VEC E vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Sau Lễ tổng kết là lễ cắt băng khánh thành tòa nhà làm việc mới và tổ chức Tiệc cuối năm cùng giao lưu văn nghệ. Xen giữa các tiết mục là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt phải kể đến các tiết mục trình diễn thời trang của tập thể cán bộ nhân viên của hai trạm Long Phước và Dàu Giây với chủ đề mang tính xã hội cao tất cả vì môi trường xanh – sạch - đẹp theo tiêu chí của đường cao tốc an toàn nhất – sạch đẹp nhất- thân thiện nhất, những chàng trai cô gái như những người mẫu chuyên nghiệp xuất hiện làm rực rõ sân khấu và phần thi hát vọng cổ đã đem không khí rộn ràng đến với mỗi người.

Điểm nhấn của chương trình là buổi đoàn tụ của 2 gia đình CBCNV. Công ty đã bí mật mời bố của 2 bạn Trịnh Thị Minh Trúc và Nguyễn Tuấn Anh từ Đăk lăk và Nam Định tới tham dự chương trình để 2 gia đình đoàn tụ như một món quà gửi đến CBCNV xa nhà không được về quê ăn tết do tính chất công việc.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

Đoàn chủ tịch Công ty VEC E 

Ông Nguyễn Viết Tân, Giám đốc Công ty VEC E Tổng kết hoạt động SXKD và chúc Tết toàn thể CBNV.

 

 

Trao thưởng cho những tập thể, các CBNV xuất sắc năm 2015

 Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải trong cuộc thi “Góc ảnh thu phí viên”

 Lễ cắt băng khánh thành

Cùng chụp hình lưu niệm Khai tiệc tất niên. 

 Hai bạn Trịnh Thị Minh Trúc và Nguyễn Tuấn Anh được Ban lãnh đạo tặng món quà  bí mật và tràn đầy ý nghĩa khi được gặp người thân. Sự đoàn tụ khiến mọi người trong hội trường đều xúc động

 

 Phần thi thời trang với phần trình diễn nổi bật của hai trạm thu phí Long Phước và Dầu Giây đem đến thông điệp về môi trường mang tính xã hội cao.

 Phần bốc thăm trúng thưởng đem lại nhiều tiếng cười và sự mong đợi cho các CBCNV và khách mời

Anh Phan Lê Tùng là người may mắn nhất trong Chương trình bốc thăm phần thưởng với giải đặc biệt trị giá 5 triệu đồng.

Trước khi kết thúc chương trình, toàn bộ CBNV Công ty VEC E đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ; tham gia các trò chơi vui nhộn, trình diễn thời trang, thưởng thức bữa tiệc tại bàn và lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, sôi động…Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những người đồng nghiệp trong đại gia đình VEC E trước thềm năm mới.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC