Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Sứ giả kết nối khách hàng

Sứ giả kết nối khách hàng

(19/07/2016)

Mỗi nhân viên thu phí được xem là sứ giả để kết nối khách hàng. Nếu không có những sứ giả gần gũi và thân thiện, thể hiện sự mến khách bằng nụ cười, lời nói, ánh mắt thì chắc hẳn khách hàng sẽ không thể nhớ đến một hình ảnh về đường cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (HLD) chuyên nghiệp như bây giờ. Còn nhớ, lúc tôi qua chỗ chị bạn gần phòng chơi tình cờ gặp một người bạn của chị, sau khi nghe tôi giới thiệu là nhân viên của Công ty VEC E, đơn vị quản lý tuyến đường cao tốc HLD, anh tỏ ra thích thú và hào hứng chia sẻ: “Mấy lần anh chạy  xe hàng trên đường cao tốc, thấy rất vui khi đi qua trạm thu phí vì nhân viên ở đây rất lịch sư, nhẹ nhàng. Sao Công ty em hay quá vậy?, khi qua mấy trạm thu phí khác anh không thấy như thế”. Nghe đến đây, lòng tôi thật xúc động và tự hào vì mình được là thành viên của Công ty VEC E, và thầm cảm ơn các bạn thu phí viên vì đã tạo được ấn tượng tốt đến với khách hàng như vậy.

Để tạo dựng được ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng, thu phí viên đường cao tốc HLD đang ngày càng trau dồi, rèn luyện, cố gắng và không ngừng nỗ lực để xây dựng, hoàn thiện bản thân. Hơn ai hết, các nữ thu phí viên hiểu rằng họ là một thành phần không thể thiếu trong sự phát triển của toàn Công ty. Phục vụ khách hàng không chỉ là nghề mà còn là nghiệp, làm nghề thu phí chính là phải có niềm đam mê, tận tâm phục vụ, đam mê để vượt qua khó khăn, vất vả của nghề, tận tâm để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Sự thành công đến với chúng ta khi bản thân chúng ta không ngừng cố gắng với nghề mà mình đã chọn.

Hãy cùng nhau xây dựng một hình ảnh VEC chuyên nghiệp: đẹp về hình thức, giỏi về chuyên môn. Cùng chung một niềm tin đó là đem đến những dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng nhất cho khách hàng, gặt hái thêm nhiều niềm tin yêu từ khách hàng nhé các bạn. 

 

 Thu phí viên HLD  xinh đẹp, rạng rỡ  và chuyên nghiệp trong công việc

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC