Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra tải trọng xe tại khu vực phía Nam

Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra tải trọng xe tại khu vực phía Nam

(16/09/2016)

Với mục tiêu nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ của các cán bộ làm việc tại các trạm cân trên các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý, khai thác đồng thời hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệp trong quá trình vận hành, kiểm soát cân tải trọng, ngày 16/9/2016 Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã phối hợp với Tổng Cục đường bộ Việt Nam tổ chức buổi Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra tải trọng xe tại khu vực phía Nam.

Buổi tập huấn diễn ra tại văn phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) dưới sự hướng dẫn của Ông Đặng Văn Chung -  Phó Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông. Tham dự buổi tập huấn có các cán bộ đến từ Công ty VEC E; Trung tâm giám sát khai thác vận hành đường cao tốc Việt Nam (VEC M); đại diện Cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc C67 cùng sự tham dự của nhà thầu gói 4 - Liên danh TOSHIBA-HITACHI-ITOCHU.

 

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn Ông Nguyễn Văn Nhi – PTGĐ VEC nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như sự cần thiết của việc vận hành cân tải trọng trong công tác QLKT đường cao tốc cũng như đảm bảo sự an toàn bền vững của công trình giao thông.

 Ông Nguyễn Hải Long – Phó Giám đốc VEC M giới thiệu mục đích, nội dung buổi tập huấn

Trực tiếp tham gia giảng dạy, Giảng viên Đặng Văn Chung -  Phó Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông đã giới thiệu các nội dung: Khổ giới hạn, tải trọng của đường bộ và của phương tiện; xử lý kết quả  kiểm tra tải trọng xe theo các thông tư của Bộ GTVT và  Nghị định của Chính phủ… Đặc biệt, giảng viên đã trao đổi với các học viên về những tình huống thực tế, những khó khăn trong công tác kiểm soát tải trọng cũng như chia sẻ về kinh nghiệm và cách xử lý đối với từng trường hợp. Lớp tập huấn thực sự đã mang lại cho các học viên những kiến thức bổ ích cùng kinh nghiệm thực tế phục vụ cho công tác vận hành cân tải trọng tại các trạm thu phí.

 

 Các học viên tập trung lắng nghe những chia sẻ, giải đáp của giảng viên

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC