Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thời khắc giao thừa của nhân viên trên tuyến cao tốc HLD

Thời khắc giao thừa của nhân viên trên tuyến cao tốc HLD

(28/01/2017)

Giao thừa luôn là khoảnh khắc thiêng liêng trong năm, là thời khắc để chúng ta tạm biệt năm cũ. Trong khoảnh khắc ấy ai nấy đều bồi hồi, hân hoan đón nhận thời khắc của một năm mới tràn đầy niềm vui, may mắn và những hy vọng…

Với CBCNV đang làm việc trên tuyến cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đây là thời khắc cùng nhau làm việc, cùng nhau đón giao thừa. Mọi người bên nhau, động viên nhau cố gắng, dù đón cái tết xa nhà nhưng lòng ai cũng rộn ràng đón chào năm mới trong sự ấm áp của tình bạn bè tình đồng nghiệp.

 “Buồn vì nhớ người thân,  nhưng được cùng gói bánh chưng, giao lưu văn nghệ cùng các đồng nghiệp nên nỗi nhớ cũng với đi phần nào. Ở đây tình cảm mọi người hết sức ấm áp, bởi ai cũng xa gia đình nên tất cả đều coi như anh em ruột thịt”, nữ thu phí Trần Thị Ngà thổ lộ.

Bên cạnh đó để đông viên các nhân viên, vào lúc giao thừa, đầu năm mới Ban lãnh đạo Công ty đều đi đến các cabin thu phí, các chốt để vừa kiểm tra, vừa động viên, mừng tuổi anh chị em. 

Tết của những người CBCNV xa nhà thì nỗi nhớ đã quyện vào niềm vui và trách nhiệm. Dù đón tết xa gia đình nhưng trên khuôn mặt họ vẫn luôn rạng ngời nụ cười hạnh phúc bởi sức trẻ và lòng yêu nghề của những nhân viên thu phí, nhân viên vận hành bảo trì trên tuyến cao tốc HLD đang cùng xã hội dệt nên những mùa xuân đầy sức sống. Và một cái tết nữa lại về, xin chúc cho các CBCNV Công ty VEC E  cùng gia đình có sức khỏe dồi dào, năm mới tấn tài tấn lộc và gặt hái được nhiều thành công. Một năm mới An khang – Thịnh vượng, Vạn sự - Như ý!

Khoảnh khắc đêm giao thừa của CBCNV đang trực chiến trên cao tốc HLD:

 

Màn múa lân chào đón năm mới 

Ông Đặng Hữu Vị - Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E  cùng các lãnh đạo của Công ty và Trung tâm chúc Tết CBCNV đang làm việc trên tuyến cao tốc HLD 

Động viên, chúc tết và lì xì các nhân viên đang trực trong đêm giao thừa

 2 chiếc xe đầu tiên khi đi qua 2 trạm thu phí Long Phước và Dầu Giây được lì xì đầu năm mới

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC