Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thông báo thi công kéo cáp quang trên đường cao tốc HLD

Thông báo thi công kéo cáp quang trên đường cao tốc HLD

(06/04/2016)

Kính gửi: Các chủ phương tiện tham gia giao thông, các lái xe.

 

Đầu tiên, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) – đơn vị quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc Tp. Hồ CHí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sử dụng dịch vụ đường cao tốc của Quý khách hàng trong thời gian qua.

Để đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông trên đường cao tốc HLD, đồng thời tăng tính chuyên nghiệp trong công tác phối hợp giữa VEC E và các đơn vị nhà thầu có liên quan trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trên đường cao tốc, Công ty VEC E đang thực hiện công tác đảm bảo an toàn giao thông phục vụ cho nhà thầu thi công kéo cáp quang trên đường cao tốc HLD với thời gian và lý trình cụ thể như sau.

Thời gian: Từ ngày 04/04/2016 đến ngày 31/05/2016 (36 ngày).

Lý trình: toàn tuyến (Km 0+000 – Km 54+983)

Để đảm bảo các phương tiện lưu thông an toàn và giao thông thông suốt, Công ty VEC E sẽ bố trí các biển báo hiệu an toàn giao thông, chóp nón, đèn quay đồng thời bố trí nhân viên điều hành giao thông tổ chức phân làn, phân luồng hướng dẫn các phương tiện giao thông di chuyển trên đường cao tốc HLD, khi đi qua đoạn đường đang thi công các phương tiện cần chú ý quan sát, giảm tốc độ và tuân theo hướng dẫn của nhân viên vận hành để đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông trên đường cao tốc.

Nhằm đảm bảo lợi ích, an toàn và sự hài lòng của Quý khách khi tham gia lưu thông trên đường cao tốc HLD đồng thời để phổ biến rộng rãi đến khách hàng và chủ các phương tiện tham gia giao thông trên đường cao tốc HLD, một lần nữa chúng tôi xin trân trọng thông báo.

 

Trân trọng cảm ơn!

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC