Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

(22/12/2014)

Về việc đưa vào khai thác 02 nhánh C2 và B1 tại khu vực nút giao Vành đai II thuộc dự án đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây

         Kính gửi: Các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông.

        Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) đã được Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) thông xe kỹ thuật và đưa vào khai thác tạm kể từ ngày 03/01/2014 dưới sự chấp thuận của Bộ Giao thông vận tải. Tổng chiều dài toàn tuyến là 55 km, hiện đang trong giai đoạn khai thác tạm thời từ Tp. Hồ Chí Minh (đường Vành đai II) – Long Thành (Quốc lộ 51) với chiều dài là 19,9 km. Sau gần 01 năm đưa vào khai thác (trong đó kể từ khi đưa vào khai thác đến ngày 01/9/2014 chỉ khai thác với 3 loại xe và kể từ 02/9/2014 cho phép khai thác 5 loại xe), đường cao tốc HLD đã đem lại những hiệu quả nhất định, góp phần phát triển kinh tế các khu vực miền Đông Nam bộ.

        Tiếp tục hoàn thiện kết nối tại khu vực nút giao Vành đai II, từ 08 giờ ngày 20/12/2014 VEC sẽ đưa vào khai thác 02 nhánh C2 và B1 tại khu vực nút giao Vành đai II thuộc dự án đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Theo đó, kể từ ngày 20/12/2014, các phương tiện có thể lưu thông theo các hướng sau:

  1. Hướng lên đường cao tốc:

-       Các phương tiện đang lưu thông trên đường Vành đai II (hướng từ đường liên phường đi Nguyễn Duy Trinh) thì khi qua Ngã tư giao lộ giữa đường Vành đai II và Nguyễn Duy Trinh có thể rẽ phải vào nhánh C2 để lên đường cao tốc đi Long Thành (Quốc Lộ 51).   

-       Các phương tiện đang lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh (hướng từ Quận 2 đi Quận 9) khi đến Ngã tư giao lộ giữa đường Vành đai II và Nguyễn Duy Trinh có thể rẽ phải vào đường Vành đai II, gặp nhánh C2 thì rẽ phải để lên đường cao tốc đi Long Thành (Quốc Lộ 51).

-       Các phương tiện đang lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh (hướng từ Quận 9 đi Quận 2) khi đến Ngã tư giao lộ giữa đường Vành đai II và Nguyễn Duy Trinh có thể rẽ phải vào đường Vành đai II, gặp nhánh A2 thì rẽ phải để lên đường cao tốc đi Long Thành (Quốc Lộ 51).

-       Các phương tiện đang lưu thông trên đường Vành đai II (hướng từ cầu Phú Mỹ đi Ngã tư Bình Thái) thì khi qua Ngã tư giao lộ giữa đường Vành đai II và Nguyễn Duy Trinh sẽ rẽ phải vào nhánh A2 để lên đường cao tốc đi Long Thành (Quốc Lộ 51).

  1. Hướng xuống đường cao tốc:

-       Các phương tiện đang lưu thông trên đường cao tốc (hướng từ Long Thành về Tp.HCM) khi tới khu vực nút giao Vành đai II có thể rẽ trái vào nhánh B1 để xuống đường Vành đai II đi về cầu Phú Mỹ hoặc các khu vực lân cận.

-       Các phương tiện đang lưu thông trên đường cao tốc (hướng từ Long Thành về Tp.HCM) khi tới khu vực nút giao Vành đai II có thể rẽ phải vào nhánh B2 để xuống đường Vành đai II đi vào hướng Ngã tư Bình Thái hoặc các khu vực lân cận.

        Việc đưa vào khai thác 2 nhánh đường dẫn này sẽ tạo thêm thuận tiện cho các phương tiện khi tham gia giao thông trên đường cao tốc HLD. Nhằm đảm bảo lợi ích, sự an toàn của người dân, chủ các phương tiện và các lái xe, một lần nữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam trân trọng thông báo và nhờ sự hỗ trợ của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông trong việc thông tin đến người dân và chủ các phương tiện vận tải, các lái xe...để hợp tác khai thác dự án có hiệu quả.

        Trân trọng./.    

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC