Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thu phí viên đường cao tốc HLD “khoe sắc” trong tà áo dài chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành GTVT

Thu phí viên đường cao tốc HLD “khoe sắc” trong tà áo dài chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành GTVT

(28/08/2015)

Nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây (đường cao tốc HLD) trở thành tuyến đường “An toàn nhất-thân thiện nhất-sạch đẹp nhất” và xây dựng hình ảnh đẹp, thân thiện, chuyên nghiệp của thu phí viên, Công ty VEC E đã triển khai trang bị đồng phục áo dài cho tất cả nữ CBCNV và thu phí viên của công ty. Trang phục áo dài sẽ được các bạn nữ  thu phí viên mặc trong các ngày lễ lớn của dân tộc.

Hôm nay là ngày đầu tiên các nữ thu phí viên ra mắt trong trang phục áo dài truyền thống.  Hình ảnh thu phí viên duyên dáng trong trang phục áo dài tại cabin thu phí đã làm không ít bác tài ngạc nhiên và thú vị. Một số bác tài còn “Ủa, hôm nay là ngày gì mà em nào cũng mặc áo dài xinh thế?”.  Đáp lại câu trả lời của bác tài là nụ cười tươi của nữ thu phí viên “Dạ, hôm nay chúng em mặc áo dài kỷ niệm ngày truyền thống ngành Giao thông vận tải 28/8 ạ”. Bác tài gật gù : “Thế à,tiếp tục phát huy nhé”. Các bạn thu phí viên ai cũng phấn khởi vì nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bác tài. Hy vọng sự duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống và tác phong làm việc chyên nghiệp các nữ thu phí viên – những bông hoa đẹp của ngành Giao thông vận tải sẽ tiếp bước và làm rạng rỡ truyền thống tốt đẹp của ngành.

Nhân ngày truyền thống ngành Giao thông vận tải xin gửi tới tất cả CBCNV, những người đã và đang làm việc trong ngành Giao thông vận tải tới lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các anh/chị luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách, bằng đôi tay và khối óc và sự tận tâm của mình dựng nên những cung đường huyết mạch kết nối mọi miền của Tổ quốc.

 

Thu phí viên tại trạm thu phí Long Phước- đường cao tốc HLD

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC