Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

TỔ CHỨC GHI HÌNH TRÊN ĐƯỜNG CAO TỐC

TỔ CHỨC GHI HÌNH TRÊN ĐƯỜNG CAO TỐC

(13/12/2014)

        Kính gửi: Các cơ quan thông tấn truyền thông; các phương tiện thông tin đại chúng; Chủ các phương tiện và các lái xe tham gia lưu thông trên đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây (đường cao tốc HLD).

        Nhằm quảng bá hình ảnh thân thiện, nét đẹp văn hóa và ấn tượng với tất cả các chủ phương tiện, các lái xe khi tham gia lưu thông trên đường cao tốc HLD đồng thời để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn và văn hóa giao thông trên đường cao tốc. Từ 6 giờ 00 đến 18 giờ 00 ngày 14/12/2014, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) sẽ tổ chức ghi hình một số hoạt động, nghiệp vụ thường nhật của Công ty chúng tôi trên đường cao tốc HLD. Công ty chúng tôi sẽ bố trí lực lượng nghiệp vụ để đảm bảo công tác an toàn giao thông trong suốt quá trình triển khai thực hiện.

        Một lần Công ty VEC E trân trọng kính báo để Quý cơ quan thông tấn truyền thông; các phương tiện thông tin đại chúng; Chủ các phương tiện và các lái xe được biết khi tham gia lưu thông trên đường cao tốc HLD.

        Trân trọng./.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC