Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Truyền thống uống nước nhớ nguồn - chương trình thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2015.

Truyền thống uống nước nhớ nguồn - chương trình thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2015.

(25/07/2015)

 

Đền ơn đáp nghĩa là một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và cũng là một trong những hoạt động luôn nhận được sự quan tâm, chú trọng của Ban lãnh đạo cũng như  CBCNV công ty VEC E, Ban QLDA đường cao tốc HLD cùng Đoàn trường ĐH Giao thông vận tảiTp.HCM. Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2015), 3 đơn vị đã phối hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn dọc các địa phương đường cao tốc đi qua, đây cũng là một trong những hoạt động tiêu biểu của chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước”.

Buổi thăm hỏi, tặng quà có sự tham gia của ông Nguyễn Hồng Sơn- Phó Giám đốc công ty VEC E, ông Phạm Huy Phúc-Bí thư Đoàn thanh niên Ban QLDA đường cao tốc HLD, ông Hứa Tấn Thành-Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường ĐH Giao thông vận tải Tp.HCM và ông Mai Trung Hiếu-Bí Thư Đoàn thanh niên công ty VEC E cùng các bạn đoàn viên, thanh niên công ty VEC E và Đoàn trường ĐH Giao thông vận tải Tp.HCM .

Khởi đầu chương trình đoàn đến thăm và tặng quà cho hộ Ông Đặng Quang Trung - nạn nhân chất độc màu da cam tại số 37B đường 26, Khu phố 2, phường Cát Lái, quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Cũng nằm trên địa bàn quận 2 Đoàn đã đến thăm hộ ông Nguyễn Đức Chủ nạn nhân chất độc màu da cam.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ địa phương, đoàn cùng ông Đồng Chí Hiếu -Phó chủ tịch phường Long Phước và bà Nguyễn Thị Trách-phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường Long Phước đến thăm và trao quà cho 02 hộ dân là thương binh và có người thân là liệt sỹ trên địa bàn.

Đoàn băng qua những con đường nhỏ hẹp để đến thăm và tặng quà  từng hộ dân. Dẫn đầu là bà Nguyễn Thị Trách-Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc phường Long Phước và ông Đồng Chí Hiếu -Phó chủ tịch phường Long Phước

 

Tại nhà Ông Lý Văn Tôn-thương binh tại Khu phố Phước Hậu, phường Long Phước. Đại diện Công ty VEC E ông Nguyễn Hồng Sơn-Phó giám đốc và đã thăm hỏi động viên gia đình.

 

Thăm và tặng quà cho đại diện gia đình bà Huỳnh Thị Kim Phụng -thương binh tại Khu phố Phước Hậu, phường Long Phước.

 

Tại Đài tưởng niệm các thương binh liệt sỹ huyện Long Thành, đoàn đã trao quà cho 02 mẹ Việt nam anh hùng là mẹ Nguyễn Thị Thanh Vân và mẹ Nguyễn Thị Tân trú tại thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

 

 

Đoàn thắp hương tại Đài tưởng niệm các liệt sỹ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

 

Tiếp tục chuyến đi, địa điểm tiếp theo của đoàn là Xã lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai tại hộ ông Nguyễn Văn Bằng là bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ông Hứa Tấn Thành-Ủy viên Ban thường vụ Đoàn trường ĐH Giao thông vận tải Tp.HCM đại diện tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Xưa ngụ tại ấp 6, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng nai.

 

Đại diện gia đình ông Vũ văn Long – thương binh tại ấp 4, Xã lộ 25 gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, thăm hỏi và động viên của Công ty, BQL dự án đường cao tốc HLD và Đoàn trường ĐH Giao thông vận tải Tp.HCM.

Buổi giao lưu thăm hỏi, tặng quà là dịp để cán bộ, thế trẻ công ty VEC E, Ban QLDA đường cao tốc HLD cùng các bạn Đoàn viên thanh niên trường ĐH Giao thông vận tải Tp.HCM có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự tri ân đến các gia đình chính sách có công với cách mạng. Kết thúc buổi thăm hỏi các thành viên của đoàn đã hiểu rõ hơn và thêm tự hào về những trang sử hào hùng của dân tộc và sự hy sinh xương máu của biết bao thế hệ đi trước trong lịch sử xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC