Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

VEC E tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông dịp tết Nguyên đán 2017

VEC E tăng cường tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông dịp tết Nguyên đán 2017

(10/01/2017)

Dịp tết Nguyên đán đang đến gần, nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân cũng tăng cao. Từ đầu năm 2017 đến nay, trung bình mỗi ngày đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) phục vụ 45 ngàn lượt phương tiện, cao điểm là dịp tết Dương lịch vừa qua có ngày lên tới 55 ngàn lượt.

 Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông cho người và phương tiện lưu thông trên đường cao tốc HLD, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E)  đã tổ chức tặng báo Giao Thông với các nội dung tuyên truyền, nhắc nhở lái xe về một số lưu ý khi lưu thông trên đường cao tốc:

-       Chú ý quan sát bật đèn tín hiệu khi chuyển làn, dừng đỗ đúng nơi quy định, khi gặp sự cố phải dừng đỗ trên làn dừng khẩn cấp, bật đèn tín hiệu cảnh báo và liên hệ ngay số điện thoại Holine (08.62 52 91 91) để được hỗ trợ kịp thời.

-       Kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên hệ thống phanh (thắng), lốp xe khi tham gia giao thông. Tuyệt đối không sử dụng lốp/vỏ xe kém chất lượng (vỏ đắp, vỏ tân trang…)

-       Giữ khoảng cách an toàn theo quy định giữa các phương tiện tham gia giao thông, đi đúng tốc độ cho phép, không sử dụng rượu bia, chất gây nghiện và các chất kích thích trước và trong khi điều khiển phương tiện giao thông.

-       Chú ý quan sát hệ thống biển báo, đèn tín hiệu hoặc người điều khiển giao thông, không đi ngược chiều.

Bên cạnh đó, VEC E cũng thực hiện một số giải pháp như: tăng cường tuần tra dọc tuyến, đảm bảo chất lượng công trình an toàn để khai thác; thực hiện cứu hộ nhanh chóng kịp thời khi có sự cố, đồng thời phối hợp với lực lượng cảnh sát C67 kiểm tra, xử lý vi phạm nhằm đảm bảo an toàn lưu thông cho các phương tiện trong dịp tết sắp tới.

 

 Các nữ thu phí viên VEC E tặng báo cho các lái xe qua trạm

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC