Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

VEC E tham dự “Festival Khoa Công trình giao thông" lần thứ XIV – năm 2016

VEC E tham dự “Festival Khoa Công trình giao thông" lần thứ XIV – năm 2016

(11/11/2016)

Tối ngày 10/11, “Festival Khoa Công trình giao thông lần thứ XIV – năm 2016” đã được tổ chức tại hội trường ĐH Giao thông Vận tải Tp. HCM (trường ĐH. GTVT Tp. HCM). Tham dự buổi lễ có đại diện Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cùng các CBCNV Công ty VEC E.  

Chương trình Festival gồm lễ trao học bổng cho các bạn sinh viên khoa Công trình giao thông; thi văn nghệ và cuộc thi “Mister and Miss Construction” với sự tham gia của các bạn sinh viên Khoa Công trình giao thông và Đoàn viên Công ty VEC E.

Tham dự cuộc thi “Mister and Miss Construction” có 02 đại diện CBCNV Công ty VEC E là bạn Nguyễn Trình Phương Trâm – Tổ thu phí số 1, trạm Dầu Giây và bạn Dương Thị Hồng Phượng – Tổ thu phí số 1, trạm Long Phước.

 

Ông Nguyễn Vũ Ánh – Phó Bí thư Đoàn thanh niên VEC E  tài trợ học bổng trị giá 15.000.000đ cho sinh viên khoa Công trình giao thông

 

 Phần thi trang phục truyền thống

 

 

Phần thi trang phục tự chọn

 

 

Phần thi tài năng

 

Phần thi ứng xử của bạn Nguyễn Trình Phương Trâm tại vòng chung kết

 

Bạn Dương Thị Hồng Phượng đạt giải trang phục truyền thống đẹp nhất

 

Bạn Nguyễn Trình Phương Trâm đã xuất sắc đạt giải Á khôi 2

Đêm hội Festival Khoa công trình giao thông lần thứ XIV năm 2016 đã kết thúc trong không khí tươi vui và đầy ý nghĩa, đây cũng là sân chơi bổ ích để đoàn viên, thanh niên VEC E và Đoàn trường GTVT có cơ hội giao lưu, học hỏi và thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC