Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

VEC E tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2016, triển khai kế hoạch SXKD năm 2017

VEC E tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2016, triển khai kế hoạch SXKD năm 2017

(22/01/2017)

Vào chiều ngày 20/01/2017 tại Trung tâm điều hành đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (cao tốc  HLD), Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2016, triển khai kế hoạch SXKD năm 2017.

Tham dự Hội nghị có:

Ông Phạm Hồng Quang – Quyền  chủ tịch HĐTV Tổng công ty Cửu Long, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty VEC E.

Về phía Công ty VEC E:

+ Ông Đặng Hữu Vị - Chủ tịch HĐQT;

+ Ban Giám đốc Công ty VEC E;

+ Cùng các CBCNV của Công ty.

Thay mặt Ban điều hành, Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2017. Trong năm 2016, VEC E luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ từ VEC , Ban quản lý Dự án đường cao tốc và và nhận được phối hợp tích cực của các đơn vị liên quan khi triển khai thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, tổng sản lượng năm 2016 là 135 tỷ, đạt 107% ; tổng doanh thu đạt là 120 tỷ đồng,  đạt 104%.

Bên cạnh đó là các tham luận của các bộ phận, ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo về các giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Trong buổi lễ tổng kết, Công ty VEC E cũng đã vinh danh nhiều cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2016. Để có được những thành công như ngày hôm nay, Công ty đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể, cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến và lòng nhiệt huyết vào sự phát triển của công ty.

 Với nhận thức sâu sắc rằng để hoàn thành được kế hoạch năm 2017, mỗi cá nhân, tập thể người lao động cần phải đoàn kết, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, đưa VEC E lên tâm cao mới – là đơn vị hàng đầu trong công tác vận hành và quản lý khai thác đường cao tốc. Với quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên Công ty VEC E, năm 2017 sẽ là năm bùng nổ với nhiều thành công rực rỡ hơn nữa, đưa VEC E  phát triển ngày một xa hơn và bền vững hơn.

Hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Đặng Hữu Vị - Chủ tịch HĐQT và Ông Nguyễn Viết Tân- Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị. Ông Nguyễn Viết Tân Tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 triển khai kế hoạch SXKD năm 2017 và chúc tết CBCNV.

Ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Giám đốc Công ty VEC E báo cáo hoạt động công đoàn và phương hướng năm 2017.

 Trao thưởng cho những tập thể, các CBNV xuất sắc năm 2016

 Ký giao ước thi đua

 

Ông Phạm Hồng Quang – Quyền  chủ tịch HĐTV Tổng công ty Cửu Long, nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty VEC E chia sẻ nhiều vấn đề trong công tác hoạt động sản xuất kinh doanh và chụp hình lưu niệm cùng các lãnh đạo Công ty VEC E.

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC