Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

VEC tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Bính Thân – 2016 Khu vực phía Nam

VEC tổ chức gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Bính Thân – 2016 Khu vực phía Nam

(28/01/2016)

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới, ngày 27/01 tại Trung tâm tiệc cưới hội nghị Saphire Sài Gòn Tổng Công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu các cơ quan truyền thông báo chí khu vực phía Nam, các đơn vị đã phối hợp với Tổng công ty trong quá trình khai thác, các doanh nghiệp đã sử dụng đã sử dụng tuyến đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, góp phần giúp VEC hoàn thành nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực đầu tư phát triển và quản lý khai thác đường bộ cao tốc quốc gia.

Đêm cảm ơn đã diễn ra trang trọng, ấm cúng với sự hiện diện của ban Lãnh đạo Tổng công ty cùng và phóng viên các cơ quan báo chí, các đơn vị vận tải cùng lực lượng cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc C67 đã sát cánh cùng VEC trong suốt những năm qua.

Đại diện doanh nhiệp vận tải ông Nguyễn Hữu Sơn – Công ty TNHHVận tải Dịch vụ Du lịch Hoa Mai đánh giá hiệu quả cao từ khi đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đưa vào khai thác, đem lại thuận lợi cho các doanh ngiệp vận tải: rút ngắn thời gian tiết kiệm nhiên liệu. Qua đó, bày tỏ sự hài lòng việc xây dựng văn hóa giao thông trên tuyến, làm vừa lòng các tài xế,…

Hình ảnh hoạt động trong chương trình:

CBCNV Công ty VEC E đón tiếp khách mời

 Các khách mời chụp hình lưu niệm

 

 

 Chương trình văn nghệ

 Ông Đỗ Chí Chung – Chánh văn phòng VEC tổng kết những hoạt đông nổi bật của VEC năm 2015

Ông Phạm Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc VEC phát biểu khai mạc đánh giá những thành tích nổi bật trong năm 2015, vượt qua những thách thức trở ngại VEC luôn đứng đầu trong hoạt động đầu tư, vận hành khai thác đường bộ cao tốc tại Việt Nam với phương châm hoạt động “Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp.

Thượng tá Phạm Đăng Đức – Phó phòng 10, Đội trưởng Đội 6 – Cục cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc đã đánh giá tình hình việc đảm bảo an toàn giao thông, sự phối hợp giữa các đơn vị được thực hiện trong thời gian vừa qua.

 Kết thúc chương trình ông Trần Quốc Việt – Chủ tịch HĐTV VEC chia sẻ về những giai đoạn phát triển của VEC, đánh giá cao nỗ lực và thành quả mà Tổng Công ty đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam đã đạt được trong năm vừa qua. Trong thời gian tới VEC sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục tiến về phía trước ngày càng mạnh mẽ hơn với nội lực to lớn hơn, đóng góp cho sự phát triển của ngành GTVT Việt Nam.


Toàn cảnh Đêm cảm ơn


Vượt qua nhiều thách thức, khó khăn trong năm 2015, VEC đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đặt ra. Một phần đóng góp trong những thành tích kể trên là công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời, chính xác của cơ quan truyền thông, báo chí về hoạt động của VEC. Sự đồng hành và hỗ trợ tích cực của các cơ quan báo chí, truyền thông, các cộng tác viên đã góp phần không nhỏ nâng cao hơn nữa uy tín, vị thế thương hiệu VEC trong nền kinh tế hiện nay, giúp công chúng thấy hình ảnh một VEC không ngừng phát triển lớn mạnh và trở thành một thương hiệu mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư xây dựng đường caotốc.

Đêm cảm ơn đã khép lại bằng những lời chúc tốt đẹp của đại diện các cơ quan, đơn vị, đồng thời hứa hẹn các bên liên quan sẽ cùng nhau tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác phối hợp trong công tác quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc, cũng như công tác kịp thời thông tin đến người dân để cùng hướng tới mục tiêu “Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp” . Hi vọng, với nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ, hợp tác tích cực từ các cơ quan, đơn vị , VEC sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2016.

Nhân dịp năm mới Bính Thân xin chúc toàn thể các đơn vị năm mới an khang thinh vượng, đạt nhiều thắng lợi mới!

 

 

 

 
 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC