Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Chương trình khảo sát sự hài lòng của khách hàng
(17/10/2014)Kính gửi:
- Các cơ quan báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng.
- Các Công ty dịch vụ du lịch – lữ hành.
- Chủ các phương tiện, các lái xe.
Nhằm góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, từ ngày 17/10/2014 đến 18/10/2014, Công ty VEC E sẽ triển khai chương trình khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sự phục vụ của Công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được sự chia sẻ của Quý khách về một số thông tin để chúng tôi kịp thời đưa ra những hiệu chỉnh cần thiết nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.
Quý khách vui lòng nhận và trả phiếu khảo sát tại cabin thu phí thuộc Trạm thu phí Long Phước để tham gia khảo sát.
Trân trọng cảm ơn./.
- » Công đoàn VEC E tổ chức thành công chương trình Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2025 – 2030
- » Sôi nổi giải đấu pickleball các đơn vị trực thuộc VEC khu vực phía Nam
- » Công ty VEC E tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2025)
- » Sôi nổi các hoạt động giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
- » Đoàn thanh niên VEC E tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”
- » Đoàn thanh niên Công ty VEC E tổ chức lớp đào tạo “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và chuyển đổi số”
- » Tự hào Việt Nam – CBCNV Công ty VEC E rực rỡ trong sắc áo cờ đỏ sao vàng
- » Chi đoàn thanh niên Công ty VEC E tổ chức tặng áo Đoàn cho đoàn viên, thanh niên
- » Chào đón “Tủ sách Đội tuần tra” nhân ngày Sách Việt nam 21/4
- » Lắng đọng cảm xúc tại Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty VEC E