Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Hội nghị đại biểu Công đoàn giữa nhiệm kỳ 2012-2017

Hội nghị đại biểu Công đoàn giữa nhiệm kỳ 2012-2017

(06/07/2015)

Được sự chấp thuận của Chi bộ Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) và Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), sáng ngày 05/7/2015 tại Hội trường Trung tâm điều hành đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dẩu Giây, Công đoàn Công ty VEC E đã long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Công đoàn giữa nhiệm kỳ 2012-2017 nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động của Công đoàn trong nửa đầu nhiệm kỳ 2012-2017 và bổ sung phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2015-2017 đồng thời cũng để kiện toàn Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Đến dự và chỉ đạo tại hội nghị có sự tham dự của các đồng chí:

- Đồng chí Nguyễn Văn Nhi – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam.

- Đồng chí Bùi Văn Canh - Ủy viên BCH Công đoàn Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam, Phó Giám đốc Ban quản lý dự án đường cao tốc HLD.

- Đồng chí Nguyễn Viết Tân – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam.

Hội nghị còn có sự tham dự đầy đủ của các đồng chí trong BCH Công đoàn cùng sự hiện diện 49 đoàn viên tiêu biểu đại diện các phòng, ban, bộ phận trực thuộc.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Công đoàn Công ty VEC E đã trình bày "Báo cáo Kiểm điểm tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2012-2015 và bổ sung phương hướng, nhiệm vụ chương trình hoạt động của Công đoàn giai đoạn 2015-2017", nội dung báo cáo đã nhận được sự đồng thuận rất cao của toàn thể hội nghị đồng thời cũng nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ các đại biểu.

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch Công đoàn đã thay mặt BCH Công đoàn giải đáp những thăc mắc, kiến nghị của các đại biểu đồng thời cũng đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Chi bộ Đảng, ý kiến chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và những ý kiến đóng góp từ các đại biểu để tiếp tục bổ sung vào phương hướng, kế hoạch hoạt động của Công đoàn trong giai đoạn 2015 – 2017 và hoàn thiện văn kiện chính thức của hội nghị.

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu bổ sung 07 đồng chí vào BCH Công đoàn theo đúng quy định tại Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Công đoàn trình bày "Báo cáo Kiểm điểm tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2012-2015 và bổ sung phương hướng, nhiệm vụ chương trình hoạt động của Công đoàn giai đoạn 2015-2017".

Đồng chí Nguyễn Văn Nhi - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty VEC đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Công ty VEC E trong thời gian vừa qua đồng thời đã có những ý kiến chỉ đạo trong các lĩnh vực như: Công tác phổ biến các Nghị quyết, Quy chế, Quy định mới của ngành, của Tổng công ty và yêu cầu Công đoàn Công ty VEC E tăng cường quan tâm hơn nữa công tác chăm lo đời sống của đoàn viên Công đoàn nói riêng và của toàn thể Người lao động nói chung đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Viết Tân - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty VEC E đã ghi nhận những đóng góp của Công đoàn, của CBCNV toàn Công ty trong thời gian vừa qua đồng thời khẳng định Chi bộ, Ban lãnh đạo Công ty sẽ tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức Công đoàn hoàn thành đúng chương trình, kế hoạch đã đề ra.

Đồng chí Phan Đam Sa - Trưởng Trung tâm điều hành đường cao tốc HLD trình bày tham luận với chuyên đề: Công tác bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Người lao động trong Công ty.

Đồng chí Trần Thị Hậu – Cán bộ phòng Hành chính Tổng hợp trình bày tham luận với chuyên đề: Công tác tuyên truyền của Công đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Chi  – Trưởng ca thu phí trình bày tham luận với chuyên đề: Công tác nữ công trong hoạt động Công đoàn.

Đồng chí Đỗ Thị Kiều – Trưởng ca thu phí tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Đồng chí Phạm Thị Liêm – Tổ trưởng tổ KTVT tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Đồng chí Ngô Đình Nhu – Đội trưởng Đội VSMT tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Tiết mục đơn ca của Đồng chí Mai Trung Hiếu – Bí thư Đoàn thanh niên.

Tiết mục đơn ca của Đồng chí Nguyễn Văn Thuyết.

Tiết mục song ca của Đ/c Nguyễn Văn VĩnhĐỗ Thị Kiều

Tiết mục đơn ca của Đồng chí Nguyễn Cao Nguyên

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu bổ sung BCH Công đoàn

BCH Công đoàn ra mắt hội nghị.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC