Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG CAO TỐC TP. HỒ CHÍ MINH - LONG THÀNH - DẦU GIÂY NGÀY 31/5/2016

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG CAO TỐC TP. HỒ CHÍ MINH - LONG THÀNH - DẦU GIÂY NGÀY 31/5/2016

(31/05/2016)

 

Hôm qua 30/5: buổi chiều lượng xe lưu thông tăng cao đồng thời do va quẹt giữa xe container và xe ô tô 4 chỗ tại Km 15+980 (hướng Long Phước về Tp. HCM) nên xảy ra ùn tắc nhẹ, sau đó giao thông nhanh chóng thông thoáng trở lại. Tổng lượng xe lưu thông qua hai trạm là 34,165 lượt. 
Ngày hôm nay, ngày 31/5: buổi sáng các phương tiện lưu thông ở hướng đi Long Thành – Dầu Giây tăng cao hơn so với chiều ngược lại. Công tác trên tuyến hôm nay được thực hiện cụ thể như sau:
Đảm bảo an toàn giao thông tại các vị trí:
- Từ Km 12+500 đến Km 14+000 (hướng Tp.Hồ Chí Minh – Dầu Giây);
- Tại Km 12+600; Km 21+000 ( hướng Tp.Hồ Chí Minh - Dầu Giây);

- Từ Km 31+000 – Km 34+000 (hướng Tp.Hồ Chí Minh - Dầu Giây)
- Từ Km
37+800 – Km 54+983  (hướng Tp.Hồ Chí Minh - Dầu Giây);
- Nhánh A (nhánh giao giữa đường cao tốc với QL51 hướng từ Biên Hòa đi Tp. Hồ Chí Minh) và nhánh B (nhánh giao giữa đường cao tốc với QL51 hướng từ Dầu Giây đi Biên Hòa);
- Nhánh C (nhánh giao giữa đường cao tốc với QL51 hướng từ Vũng Tàu đi Dầu Giây) và nhánh D (nhánh giao giữa đường cao tốc với QL51 hướng từ Tp. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu);
- Từ Km 27+000 đến Km 26+000 (hướng Dầu Giây – Tp.Hồ Chí Minh);
- Tại Km 19+500 (hướng Tp.Hồ Chí Minh- Dầu Giây);


- Công tác vệ sinh: 
- Vệ sinh mặt đường: Km 0+500 – Km 5+000 (2 hướng).
- Vệ sinh rãnh nước: từ Km 38+000 đến Km 27+000 (hướng Dầu Giây -Tp.Hồ Chí Minh).
- Thực hiện nhặt rác từ Km 0+000 đến Km 23+000 (2 hướng)
Các chủ phương tiện khi tham gia giao thông trên đường cao tốc cần chú ý khi qua các đoạn tuyến trên, giảm tốc độ và quan sát để đảm bảo an toàn khi lưu thông.

Xin cảm ơn đã quan tâm đến đường cao tốc
Chúc quý khách một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC