Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Bộ trưởng Đinh La Thăng viết thư cảm ơn cá nhân, đơn vị ủng hộ Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT

Bộ trưởng Đinh La Thăng viết thư cảm ơn cá nhân, đơn vị ủng hộ Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT

(17/07/2014)

Cảm kích trước những nghĩa cử lớn lao của các cá nhân, đơn vị đã có nhiều hoạt động thiết thực ủng hộ Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp viết thư cảm ơn và cho rằng đó là truyền thống đạo lý cao quý của dân tộc và là tấm gương sáng về các hoạt động từ thiện đang dần trở thành nếp sống đẹp đẽ của xã hội chúng ta.

Bức thư viết:

Tôi rất vui khi biết được rằng, nhờ sự giúp đỡ của các cá nhân và đơn vị mà Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT vừa mới thành lập không lâu đã bắt đầu có nhiều hoạt động thiết thực, trợ giúp kịp thời rất nhiều cựu TNXP, gia đình họ và những người đang thực sự lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Quỹ cũng đã nhanh chóng thể hiện tình cảm quý trọng của các nhà hảo tâm với những người đang vất vả nơi đầu sóng ngọn gió để bảo vệ chủ quyền đất nước. Điều đó mang lại sự động viên, cổ vũ to lớn cho tất cả mọi người. Chúng ta sẽ có thêm sức mạnh khi biết gắn bó, chia sẻ, quan tâm đến nhau và biết tri ân quá khứ.

Không thể có được thành quả kỳ diệu đó nếu thiếu đi sự ủng hộ đầy tình nghĩa từ đơn vị của các đồng chí. Cá nhân tôi rất cảm kích và đánh giá cao nghĩa cử lớn lao ấy. Khi hành động như vậy, các đồng chí không chỉ thể hiện truyền thống đạo lý cao quý của dân tộc, mà còn nêu tấm gương sáng về các hoạt động từ thiện đang dần trở thành nếp sống đẹp đẽ của xã hội chúng ta.

Tôi hy vọng trong thời gian tới, Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT tiếp tục phát triển để có thêm nhiều người nhận được những trợ giúp vào lúc cần thiết nhất đối với họ. Tôi mong và tin tưởng đơn vị của các đồng chí sẽ tiếp tục đi đầu trong chương trình đền ơn đáp nghĩa rộng lớn và lâu dài này.

Với cương vị lãnh đạo Bộ GTVT và với tư cách cá nhân, tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới toàn thể các đồng chí, chúc các đồng chí sức khỏe và thành công.

Đinh La Thăng
Bộ trưởng Bộ GTVT

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC