Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chào đón những khách hàng đầu tiên trên đường cao tốc HLD

Chào đón những khách hàng đầu tiên trên đường cao tốc HLD

(05/02/2019)


Tết đến xuân về, một mùa xuân nữa đã về trên đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD). Trong không khí ngập tràn sắc xuân tươi vui trên mọi nẻo đường, người người nhà nhà về quê sum vầy đón tết bên người thân, gia đình, công tác chuẩn bị phục vụ khách hàng cũng được đơn vị quản lý khai thác chuẩn bị kỹ lưỡng.

Sau khoảnh khắc giao thừa, đường cao tốc HLD đã chào đón những lượt khách hàng đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019. Tại các trạm thu phí, nhân viên thu phí trong tà áo dài truyền thống đã chào đón những vị khách hàng đầu tiên tới “nhà” mình với nụ cười thật tươi cùng lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng. Khách hàng khi đi qua trạm cũng được các nữ thu phí viên xinh đẹp gửi tặng những số báo xuân đặc biệt với mong muốn mang đến cho các bác tài những giây phút thư giãn cùng những thông tin bổ ích sau những giờ lái xe căng thẳng.

 

 

 

“Lì xì” và tặng báo xuân cho những khách hàng đầu tiên lưu thông trên đường cao tốc HLD

Tặng báo xuân và “lì xì” khách hàng nhân dịp đầu năm mới là hoạt động thường niên của Công ty VEC E hướng tới khách hàng. Những số báo xuân là món quà chúc mừng năm mới gửi tới khách hàng đồng thời thể hiện sự tri ân đối với những vị khách đầu tiên đã tin tưởng và lựa chọn lưu thông trên đường cao tốc HLD trong ngày đầu năm mới.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC