Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” Xây tặng 01 nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” Xây tặng 01 nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

(20/07/2015)

Xây tặng 01 nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là chương trình nằm trong khuôn  khổ chiến dịch “70 ngày-Tự hào tiếp bước” – chiến dịch kéo dài 70 ngày đêm (từ 19/6/2015 đến 26/8/2015) do công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam phối kết hợp cùng Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp 70 năm ngày truyền thống ngành Giao thông Vận tải.

Lễ khởi công xây tặng 01 nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Phượng trú tại tổ 2, ấp 94, xã Xuân Thạnh, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai sẽ diễn ra vào sáng ngày 21/7/2015 với sự tham dự của Đại diện công ty VEC E, trường ĐH Giao thông Vận tải Tp.HCM, UBND xã Xuân Thạnh, UBND huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai .

Dự kiến, thời gian xây tặng nhà tình nghĩa sẽ diễn ra từ ngày 21/7/2015 đến 15/8/2015 với nguồn kinh phí là 30.000.000đ.  Đoàn thanh niên của VEC E và 25 sinh viên của Trường Đại học Giao thông vận tải TP HCM sẽ trực tiếp tham gia tất cả các công việc lao động dưới sự hướng dẫn của những bác thợ xây chuyên nghiệp.  Sau khi hoàn thành công trình, Công ty VEC E sẽ phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành giao nhà và gắn biển nhà tình nghĩa với tư cách là đơn vị hỗ trợ kinh phí xây dựng.

Hoạt động xây tặng nhà tình nghĩa biểu trưng cho mối quan hệ tốt đẹp của công ty VEC E với chính quyền và bà con nhân dân địa phương dọc tuyến cao tốc Tp. Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây cũng như sự liên kết, hỗ trợ của công ty đối với thế hệ trẻ ngành Giao thông Vận tải của trường ĐH Giao thông Vận tải Tp.HCM. Hy vọng, sau khi hoàn thành căn nhà này, tất cả các bạn thanh niên tham gia sẽ hiểu hơn về giá trị của việc lao động và sẽ nhận được nhiều niềm vui khi thấy sức lao động của mình có kết quả hữu hình cụ thể.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC