Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Công trình xây dựng Trạm thu phí QL51

Công trình xây dựng Trạm thu phí QL51

(08/10/2015)

    Nằm trong dự án xây dựng đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, công trình xây dựng Trạm thu phí QL51 đang được nhà thầu Gói 4 thi công tại nhánh B (nhánh giao giữa đường cao tốc với QL51 hướng từ Dầu Giây đi Biên Hòa) và nhánh C (nhánh giao giữa đường cao tốc với QL51 hướng từ Vũng tàu đi Dầu Giây).

    Công trình đang trong giai đoạn cắt bê tông để xây dựng đảo thu phí và san lấp mặt bằng để làm nhà ở cho đội thi công. 03 làn lưu thông đã bị hạn chế để phục vụ công tác thi công công trình, các phương tiện giao thông lưu thông theo làn còn lại (làn đường nằm bên phải theo hướng lưu thông).

    Trong quá trình thi công, nhà thầu đã bố trí đầy đủ hệ thống chỉ dẫn, biển báo, đèn tín hiệu, đèn quay công trường (vào buổi đêm), rải chóp nón tại vị trí thuận lợi cho người tham gia giao thông quan sát và điều khiển phương tiện. Công tác đảm bảo an toàn giao thông còn nhận được sự hỗ trợ của Công ty VEC E (đơn vị quản lý, vận hành và khai thác đường cao tốc HLD) phối hợp bố trí lực lượng thường trực để điều tiết hướng dẫn giao thông và kịp thời xử lý các tình huống, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Công ty VEC E xin trân trọng thông báo, công trình thi công sẽ kéo dài trong thời gian tới. Vì vậy mong cá bác tài chú ý khi lưu thông qua các đường nhánh trên.

Xin cảm ơn các bác tài đã quan tâm đến đường cao tốc

Chúc các bác tài lái xe an toàn

   Một số hình ảnh về công trình đang thi công:

 

Thi công đảo thu phí ở nhánh B

 

 

 

Nơi nhà thầu ở và tập kết vật liệu ở dưới cầu vượt Long Thành

(giữa nhánh B và nhánh C)


 

 

Thi công đảo thu phí ở nhánh C

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC