Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Công ty VEC E trao tặng học bổng khuyến học cho sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải Tp. HCM

Công ty VEC E trao tặng học bổng khuyến học cho sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải Tp. HCM

(25/12/2015)

Sáng ngày 24/12/2015, đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đã tham dự “Lễ trao học bổng khuyến học và tuyên dương sinh viên 5 tốt” do khoa Công trình giao thông - trường ĐH Giao thông Vận tải Tp. Hồ Chí Minh (trường ĐH GTVT Tp. HCM) tổ chức và trao các suất học bổng với tổng giá trị 20.000.000đ cho các bạn sinh viên khoa Công trình giao thông. Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000đ được trao tặng cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, sinh viên đạt giải các kỳ thi Olimpic năm 2015, sinh viên đạt danh hiệu 5 tốt của khoa và thủ khoa đầu vào của khoa Công trình giao thông.

Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các đơn vị tài trợ, đại diện Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường ĐH GTVT Tp. HCM cùng các sinh viên khoa Công trình giao thông.

 

Thạc sỹ Nguyễn Quốc Hiển – Trưởng khoa Công trình giao thông gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ học bổng

Ông Nguyễn Vũ Ánh – Phó phòng Hành chính  Tổng hợp Công ty VEC E và ông Nguyễn Hải Dương – Bí thư Đoàn thanh niên trao học bổng cho sinh viên khoa Công trình giao thông trường ĐH GTVT Tp HCM

Đại diện khoa Công trình giao thông gửi tặng bó hoa tươi thắm tới các nhà tài trợ.

Sinh viên Hà Đức Tâm, đại diện sinh viên khoa Công trình giao thông cảm ơn các nhà tài trợ và hứa sẽ cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Lãnh đạo khoa, Các nhà tài trợ cùng sinh viên chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC