Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Gala Họp mặt, giao lưu thể thao giữa VEC E và các cơ quan báo chí phía Nam xuân Mậu Tuất 2018

Gala Họp mặt, giao lưu thể thao giữa VEC E và các cơ quan báo chí phía Nam xuân Mậu Tuất 2018

(05/02/2018)

Chương trình Gala Họp mặt các cơ quan báo chí phía Nam xuân Mậu Tuất 2018 thường niên do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) chủ trì đã diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật vào tối ngày 02/2/2018 tại văn phòng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) – Đơn vị quản lý khai thác  đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD). Chương trình là lời tri ân của VEC và VEC E gửi tới các cơ quan báo chí khu vực phía Nam thời gian qua đã phối hợp, hỗ trợ trong việc thông tin kịp thời, chính xác, góp phần mang lại cái nhìn chân thực về công tác xây dựng và QLKT các tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành và HLD đến với độc giả.

Chương trình Gala vinh dự có sự hiện diện của:

-       Ông Lê Mạnh Hùng – Ủy viên BCH Đảng bộ VEC, Bí thư chi bộ, Giám đốc Ban quản lý các dự án đường cao tốc phía Nam;

-       Ông Nguyễn Viết Tân – Giám đốc Công ty VEC E;

-       Và đặc biệt là sự tham gia của các đại diện đến từ các cơ quan báo chí khu vực phía Nam.

 

Ông Lê Mạnh Hùng – Ủy viên BCH Đảng bộ VEC, Bí thư chi bộ, Giám đốc Ban quản lý các dự án đường cao tốc phía Nam  phát biểu cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới các cơ quan thông tấn báo chí

 

Ông Nguyễn Viết Tân - Giám đốc Công ty VEC E giao lưu văn nghệ cùng đại diện      các cơ quan báo chí

Trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình Gala, đội bóng Công ty VEC E và đội bóng Liên quân các cơ quan báo chí phía Nam đã tham gia trận đấu bóng giao hữu vào chiều ngày 02/2/2018. Tham gia cổ vũ cho trận đấu, khán giả đã được thưởng thức những bàn thắng đẹp mắt và những phút  giây hồi hộp cùng trái bóng tròn. Trận đấu cũng là là cơ hội để các cầu thủ đến từ VEC E cùng các cơ quan báo chí được rèn luyện sức khỏe đồng thời tăng tình đoàn kết, gắn bó.

 

 

 

 

 

Đội bóng VEC E và Liên quân các cơ quan báo chí phía Nam đã có những phút giây thăng hoa cùng trái bóng tròn

Chương trình gala ấm cúng cùng các hoạt động giao lưu ý nghĩa dịp cuối năm đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa VEC, VEC E cùng các cơ quan báo chí khu vực phía Nam, để các cơ quan, đơn vị luôn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm mới Mậu Tuất 2018.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC