Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Kỷ niệm 11 năm thành lập Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam - VEC (6/10/2004 – 6/10/2015)

Kỷ niệm 11 năm thành lập Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam - VEC (6/10/2004 – 6/10/2015)

(06/10/2015)

 

Ngày 06/10/2015, toàn thể Cán bộ công nhân viên Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) hân hoan, vui mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 11 của VEC (06/10/2014).

“VEC tuổi 11”, trải qua chặng đường 11 năm phấn đấu nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định giá trị, trở thành một thương hiệu mạnh, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư xây dựng đường cao tốc. Qua nhiều thời kỳ, VEC luôn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời củng cố xây dựng tổ chức để phù hợp với yêu cầu phát triển kinh tế từng giai đoạn. Các thế hệ CBCNV của VEC đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, chủ động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. VEC đã đảm nhận đầu tư, xây dựng thành công nhiều dự án đường cao tốc như: Cầu Giẽ - Ninh Bình, Nội Bài - Lào Cai, Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, các tuyến đường cao tốc này đã đưa vào khai thác và đang ngày càng phát huy hiệu quả kinh tế - xã hội, đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Hiện nay, VEC đang tiếp tục đầu tư xây dựng dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Bến Lức - Long Thành.  

 

Với 11 năm đổi mới, thích nghi, cống hiến và phục vụ, 11 năm kết nối tình bằng hữu và thu hẹp các ranh giới, VEC đã có những bước tiến vững chắc và trưởng thành, sẵn sàng cho nhiều thử thách lớn hơn, khó khăn hơn để vươn đến những thành công rực rỡ, “Phát huy truyền thống 70 năm, đi trước mở đường, tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”.

 

Vinh dự là một thành viên trong gia đình VEC, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) – đơn vị được giao quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây với sự trẻ trung, năng động, sáng tạo đang không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong công tác quản lý và khai thác đường cao tốc. Năm 2015 mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng tập thể CBCNV Công ty VEC E bằng sự quyết tâm, sẽ cùng nhau nỗ lực vượt qua trở ngại để hoàn thành thắng lợi những mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

 

Chúc mừng VEC “tròn 11 tuổi”, chúc tập thể CBCNV VEC luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để không ngừng trưởng thành tiếp tục xây dựng những cung đường nối liền mọi miền tổ quốc, góp phần “mở đường sức mạnh, kết nối tương lai”. Xây dựng thương hiệu VEC ngày càng vững mạnh và phát triển không ngừng. Kết nối những con đường của Tổ quốc, kết nối tình yêu trên quê hương Việt Nam, như lời ca : “ Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, cung đường của những trái tim, Sài Gòn nối liền Đồng Nai, cung đường rộng những cánh chim bay. Đôi ta yêu nhau không còn cách trở đường xa, ta luôn bên nhau cho mối tình thêm nồng ấm. Cung đường nối liền đẹp những ước mơ xanh, ôi đẹp cung đường Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC