Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Nụ cười hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc

Nụ cười hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc

(14/10/2015)

“Ai xui đôi mắt biết cười

Xui môi nở thắm để anh phải lòng…”

 

Chắc hẳn khi đi qua tuyến đường cao tốc HLD, các bác tài không còn xa lạ với hình ảnh những cô thu phí xinh đẹp cùng nụ cười luôn nở trên môi.

Bằng câu nói nhỏ nhẹ "xin chào"  và “cảm ơn” với khách hàng hay câu hỏi “Trên xe của anh có rác không? Cho em xin…”, những nữ thu phí đã xua đi bao mệt mỏi trong chuyến đường dài của những anh tài xế, giải tỏa đi nỗi bực dọc cho một ngày bận rộn với cuộc sống trên những chuyến xe, để lại một hành động đẹp một sự quan tâm đặc biệt đến với khách hàng thân yêu của mình. Trong mọi tình huống, các cô gái vẫn ân cần, nhẹ nhàng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc để chiều lòng cả những khách hàng khó tính. Điều các cô muốn đem đến cho khách hàng là sự thoải mái, hài lòng nhất khi đi trên tuyến đường cao tốc HLD.

“Nếu mà trạm thu phí nào trên đất nước mình cũng có những nụ cười duyên, giọng nói nhẹ nhàng như thế này, thì cánh lái xe tụi anh cũng bớt mệt mỏi căng thẳng nhiều lắm, đôi khi lại có thêm niềm vui…Lâu lâu đi qua lại được đưa rác cho tụi em ”.  Một anh tài xế xe tải bộc bạch khi có cơ hội đi qua 2 trạm thu phí Dầu Giây và Long Phước trên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây. Được chứng kiến sự nhiệt tình của chị em thu phí nơi đây, thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để làm ấm lòng các bác tài tiếp tục cho chuyến hành trình của mình.

Đôi khi trong cuộc sống cho đi cũng là nhận lại. Một nụ cười như bông hoa trên miệng sẽ làm bừng sáng cả gương mặt, làm người xung quanh cũng cảm thấy dễ mến, dễ gần. Một nụ cười chẳng hao tốn gì mà giá trị nó đem lại thật là vô giá. Và đặc biệt đối với những thu phí viên đường cao tốc HLD - người luôn xem nụ cười hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC