Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Sự cố thông tin trên bảng thông tin điện tử tại Km3+650 trên đường cao tốc HLD

Sự cố thông tin trên bảng thông tin điện tử tại Km3+650 trên đường cao tốc HLD

(25/11/2019)

                             Kính gửi: Quý khách hàng.

Lời đầu tiên, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) – Đơn vị được giao quản lý vận hành và khai thác đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD) xin gửi lời chào và lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng đường cao tốc HLD làm lộ trình di chuyển trong suốt thời gian vừa qua.

Như đã được thông tin trên một số trang báo điện tử vào ngày 23/11/2019, hệ thống bảng thông tin điện tử tại Km3+650 (hướng TP HCM đi Dầu Giây) đã hiển thị nội dung: “Trời mưa thì không lái xe”. Việc này xảy ra do sự cố khi chuyển đổi thông tin giữa nội dung “Đã uống rượu bia thì không lái xe” sang “Trời mưa, đường trơn trợt, giữ khoảng cách an toàn”.  Chúng tôi chân thành xin lỗi về sự cố nêu trên vì đã gây bối rối, thắc mắc và khó chịu không đáng có cho Quý khách hàng khi lưu thông trên đường cao tốc HLD.

Qua đây, chúng tôi xin thông tin các nội dung sẽ thường xuyên xuất hiện trên các bảng thông tin điện tử trên đường cao tốc HLD tùy theo thực tế hiện trường, bao gồm:

+ “Đã uống rượu bia thì không lái xe”;

+ “Trời mưa, đường trơn trượt, giữ khoảng cách an toàn”;

+ “Tại Km...có sương mù, giữ khoảng cách an toàn”;

+ “Tại Km...có khói, giữ khoảng cách an toàn”;

+  “Tại Km...có tai nạn, hạn chế tốc độ”;

+ “Trên tuyến xe đông di chuyển chậm, giữ khoảng cách an toàn”;

Khi phát hiện các thông tin bất thường, xin báo giúp với chúng tôi tại đường dây nóng 028-62529191. Công ty VEC E cũng xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã cẩn trọng khi lái xe, giữ an toàn cho bản thân, cho người khác và cho cả tuyến đường. Theo dự báo, trong thời gian sắp đến đặc biệt là dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2020 lưu lượng các phương tiện lưu thông trên tuyến cao tốc HLD sẽ tiếp tục tăng cao nên kính mong Quý khách hàng hết sức lưu ý các điều kiện an toàn khi tham gia lưu thông.

 Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi và xin nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng về sự cố thông tin trên bảng thông tin điện tử tại Km3+650 ngày 23/11/2019 vừa qua.

Trân trọng./.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC