Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp

(11/12/2015)

Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo hiệu quả công tác quản lý khai thác trên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD), Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) triển khai phát phiếu khảo sát, đánh giá đến các tài xế khi qua các trạm thu phí trên đường cao tốc HLD nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng các hoạt động dịch vụ trên đường cao tốc HLD.

Sáng nay, ngày 11/12 các phiếu khảo sát đã được phát cho các tài xế. Với các phiếu khảo sát được gửi lại có ý kiến đánh giá của các tài xế, khách hàng sẽ được Công ty gửi tặng một món quà nhỏ.

 Thu phí viên tươi cười phát phiếu khảo sát tới khách hàng

 

 

Ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ

Sự đóng góp của khách hàng thông qua phiếu khảo sát là cơ sở giúp cho đơn vị quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc HLD đưa ra những thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, góp phần thực hiện mục tiêu “Vì sự hài lòng hơn của người dân và doanh nghiệp”.

Với tư cách là đơn vị quản lý, vận hành, khai thác đường cao tốc HLD, Công ty VEC E rất vui lòng được phục vụ và mong muốn nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng các hoạt động dịch vụ trên đường cao tốc thông qua các câu trả lời tại phiếu khảo sát, đánh giá được gửi tới khách hàng.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng!

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC