Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

THÔNG BÁO Về việc xe mô tô phân khối lớn lưu thông trên đường cao tốc

THÔNG BÁO Về việc xe mô tô phân khối lớn lưu thông trên đường cao tốc

(27/05/2015)

Kính gửi:

-        Liên đoàn mô tô Thành phố Hồ Chí Minh;

-        Liên đoàn mô tô tỉnh Đồng Nai;

-        Liên đoàn mô tô tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) trực thuộc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam, là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý vận hành và khai thác đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD).

Trong thời gian vừa qua đã có nhiều trang báo đưa tin về việc cho phép thực hiện thí điểm xe mô tô phân khối lớn lưu thông trên đường cao tốc ở Việt Nam. Với vị trí là đơn vị quản lý, khai thác đường cao tốc HLD, Công ty VEC E đang triển khai các công tác chuẩn bị cần thiết để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đối tượng khi tham gia trên đường cao tốc HLD. Hiện nay, Công ty VEC E chưa nhận được sự triển khai chính thức từ cơ quan quản lý cấp trên về việc này. Vì vậy, kính mong các liên đoàn mô tô thông báo các thành viên của Liên đoàn mình về việc này nhằm đảm bảo an toàn cho Người tham gia giao thông trên đường cao tốc cũng như giữ gìn hình ảnh tuyến đường cao tốc an toàn và thân thiện.

Khi được triển khai chính thức từ cơ quan quản lý cấp trên, Công ty VEC E chúng tôi sẽ thực hiện tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng (trên VOV Giao thông; website: www.vece.com.vn; báo điện tử và các nhật báo: Báo Thanh Niên, Báo Tuổi trẻ, Báo GTVT… và chuyển văn bản đến Liên đoàn mô tô các tỉnh).

Rất mong nhận được sự hợp tác của các đơn vị. Xin vui lòng liên hệ:

-       Đường dây nóng   : 08-62529191.

-       Email                     : duongcaotochld@gmail.com

-       Facebook              : đường cao tốc HLD.

-       Website                 : www.vece.com.vn

Trân trọng./.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC