Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Thu phí viên đường cao tốc HLD hân hoan chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thu phí viên đường cao tốc HLD hân hoan chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

(20/10/2015)

Tháng 10 về, trên mọi miền đất nước các chị em phụ nữ đang háo hức tận hưởng không khí tuyệt vời của một ngày đặc biệt – ngày 20/10 - ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Bên cạnh những bộn bề, xô bồ của cuộc sống chúng ta không quên được ý nghĩa và thiên chức mà một nửa còn lại của thế giới, đó chính là phụ nữ. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, người phụ nữ Việt Nam cũng luôn thể hiện được tầm quan trọng của mình. Nếu ngày trước, trong thời kỳ chiến tranh họ được Bác Hồ tặng 8 chữ: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” thì ngày nay họ vẫn luôn giữ gìn và tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đó trong công cuộc kiến thiết, xây dựng đất nước. Những năm qua, trong bước tiến trưởng thành của Công ty VEC E không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ, với sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết sáng tạo, chị em phụ nữ VEC E đã chung tay, góp sức và đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của mái nhà chung VEC E. Không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, các CBCNV nữ còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang.

Trong số nữ CBCNV Công ty VEC E, CBCNV làm công tác thu phí chiếm một phần lớn.  Hòa cùng không khí của ngày lễ, thu phí viên của đường cao tốc HLD đã cùng nhau mặc áo dài, ai cũng xinh tươi, duyên dáng, đằm thắm chào đón ngày lễ dành riêng cho mình - cho một nửa của thế giới.

Qua đây, Công ty VEC E xin gửi đến các chị em thu phí viên nói riêng và nữ CBCNV Công ty VEC E nói chung ngàn lời chúc yêu thương, chúc sức khỏe, chúc hạnh phúc, chúc an lành. Chúc chị em có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa, tràn ngập hoa, những lời chúc và những món quà. Xin gửi tặng các chị em bài thơ:

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày vui dâng tặng môi son, tóc dài.

Phụ lo mọi việc trong ngoài.

Nữ nhi cũng thật kiên cường, vẻ vang.

Việt Nam lễ hội tưng bừng

Nam nhi chờ dịp chúc mừng chị em.

          Nữ thu phí viên xinh đẹp rạng ngời trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:

Lẵng hoa công ty VEC E gửi đến toàn thể chị em Trung tâm điều hành HLD

 

 

 

 

Thu phí viên rạng rỡ chào đón ngày 20/10

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC