Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Tiếp tục giới thiệu, mở rộng dịch vụ thu phí tự động trên đường cao tốc HLD

Tiếp tục giới thiệu, mở rộng dịch vụ thu phí tự động trên đường cao tốc HLD

(20/12/2017)

Từ ngày 21/8/2017, tại mỗi trạm thu phí trên đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD), bên cạnh những làn thu phí sử dụng thẻ từ, đã có thêm 01 làn thu phí tự động nhằm đem lại nhiều lựa chọn thanh toán hơn cho khách hàng.  Khi đi qua làn thu phí tự động, hệ thống thu phí tại trạm sẽ trừ tiền trong tài khoản thẻ và nhận diện phương tiện thông qua thiết bị OBU (On Board Unit) gắn trên xe. Sử  dụng dịch vụ thu phí tự động sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí nhiên liệu do chủ phương tiện không cần dừng lại tại trạm để thanh toán tiền mặt, bên cạnh đó khách hàng là các công ty hay doanh nghiệp vận tải sẽ có thể kiểm soát tốt hơn lịch trình, chi phí vận tải của các phương tiện do đơn vị quản lý khai thác (Công ty VEC E) hỗ trợ khách hàng cung cấp lịch trình và chi tiết  các giao dịch của  phương tiện.

 

 

Nhân viên Công ty VEC E tư vấn và lắp đặt OBU cho khách hàng

Sau gần 04 tháng đưa vào sử dụng, khách hàng đã dần quen với việc sử dụng dịch vụ mới,  khách hàng doanh nghiệp cũng đã quan tâm đăng ký mua, thuê hoặc mượn OBU, điển hình có một số doanh nghiệp đăng ký mua, thuê hoặc mượn với số lượng lớn như Công ty Cổ phần CNG Việt Nam, Công ty TNHH POSCO Việt Nam Holdings, Công ty TNHH Minh Dũng…, đối với những doanh nghiệp đăng ký với số lượng từ 08 OBU, nhân viên công ty  VEC E sẽ đến Công ty tư vấn và lắp đặt cho khách hàng. Đến nay, Công ty VEC E đã phát hành được 445 thẻ PPC và 452 OBU.

Thời gian tới, Công ty VEC E sẽ tiếp tục tiếp cận, giới thiệu, mở rộng dịch vụ để thu phí tự động thực sự là lựa chọn mang lại tiện ích cho khách hàng.

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC