Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

Tuần đầu triển khai thu phí tự động không dường trên đường cao tốc HLD

Tuần đầu triển khai thu phí tự động không dường trên đường cao tốc HLD

(31/08/2017)

Từ ngày 21/8 dịch vụ thu phí tự động không dừng đã chính thức vận hành trên đường cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây (đường cao tốc HLD). Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách  hàng tiếp cận dịch vụ thu phí tự động, các phòng phát hành thẻ trả trước (PPC) và OBU đã được đặt tại tất cả các trạm thu phí trên đường cao tốc.

Phòng phát hành thẻ PPC và OBU sử dụng cho dịch vụ thu phí tự động không dừng

Sau khi triển khai các hình thức tuyên truyền, giới thiệu dịch vụ tới khách hàng, các lái xe đã bắt đầu quan tâm đến dịch vụ mới cùng những tiện ích mà nó mang lại. Một số lái xe đã ghé trạm thu phí để phát hành thẻ, thuê/mua/mượn OBU hoặc để được tư vấn thêm thông tin. Sau 01 tuần triển khai, hệ thống thu phí tư động không dừng trên tuyến HLD, tổng số thẻ PPC được phát hành là 69 thẻ; và 63 OBU (trong đó: 41 trường hợp bán, 6 trường hợp thuê và 16 trường hợp mượn).

Hiện Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (Công ty VEC E) đang tiếp tục giới thiệu, mở rộng dịch vụ tới các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đồng thời cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa trong công tác quản lý phương tiện như: cung cấp thông tin lịch trình, xuất hóa đơn…

Nhân viên trạm gắn OBU và thẻ trả trước cho khách hàng

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC