Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

“Ngày chủ nhật xanh” tháng 8 trên đường cao tốc HLD

“Ngày chủ nhật xanh” tháng 8 trên đường cao tốc HLD

(08/08/2016)

Chung tay bảo vệ môi trường  xanh - sạch - đẹp đang là mục tiêu được thế hệ trẻ hướng tới. Tuổi trẻ VEC E với mục tiêu xây dựng tuyến đường cao tốc HLD “An toàn nhất – thân thiện nhất – sạch đẹp nhất” tiếp tục được đẩy mạnh thông qua chương trình “Ngày chủ nhật xanh” tháng 8. Sau khi kết thúc vệ sinh các khu vực trọng điểm trên tuyến như trạm Long Phước, Dầu Giây, Nút giao QL51… vào các tháng trước,  tháng này, Đoàn thanh niên VEC E quay về thực hiện vệ sinh tại khu vực nút giao An Phú – Cửa ngõ vào đường cao tốc HLD.

Với đặc điểm là khu vực nút giao của các tuyến đường chính như: Mai Chí Thọ, Lương Định Của và đường cao tốc HLD, nút giao An Phú tập trung một lượng lớn phương tiện giao thông. Vì vậy, từ sáng sớm, các bạn Đoàn viên Công ty VEC E đã có mặt tại nút giao An Phú để triển khai nhiệm vụ, sau khi nghe các đồng chí tổ trưởng phổ biến kế hoạch, phổ biến kế hoạch đảm bảo ATGT đối với các tình nguyện viên cũng như người tham gia giao thông, các tình nguyện viên đã chia thành 2 tổ: một tổ vệ sinh từ Km 0+000 đến Km 1+500, tổ còn lại vệ sinh từ Km 1+500 đến Km 4+000 theo hai hướng. Đối với các đoàn viên thanh niên tại khu vực trạm thu phí Dầu Giây sẽ thực hiện vệ sinh từ Km 52+300 – Km 54+983.

 Chia nhóm và phổ biến các quy tắc đảm bảo ATGT

 

 

 

Vệ sinh khu vực nút giao 

Vệ sinh tại đường nhánh dẫn vào đường cao tốc

 Vệ sinh mặt đường 

Nhặt rác tại mái ta luy 

Đoàn thanh niên tại trạm Dầu Giây vệ sinh tại khu vực từ Km 52+300 – Km 54+983.

Bằng hành động thực tế cùng thông điệp thể hiện trên băng rôn, biểu ngữ, Đoàn thanh niên VEC E mong muốn truyền tải đến người tham gia giao thông thông điệp bảo vệ môi trường trên đường cao tốc cũng như môi trường sống xung quanh chúng ta.

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC