Công ty cổ phần dịch vụ đường cao tốc việt nam

Tiêu điểm

2 con trâu bị tông chết trên cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

2 con trâu bị tông chết trên cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

(20/09/2016)

Sáng sớm ngày 20/9, tại  Km 2+300 hướng từ Long Thành về Tp.Hồ Chí Minh, trên đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, đội tuần tra Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam Công ty VEC E) ghi nhận có 2 con trâu đã bị tông chết, chiếc xe gây ra sự cố đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng tuần tra của Công ty VEC E đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý đồng thời  phối hợp với các cơ quan chức năng (C67, công an phường An Phú, đội cứu hộ đường cao tốc,…) phân làn đảm bảo giao thông thông suốt.

Theo ghi nhận sơ bộ trên hiện trường cho thấy tôn hộ lan bị hư hỏng (3 khoang), có dấu vết va chạm của phương tiện.

Đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc - Công ty VEC E đã báo cáo sự việc cho công an phường An Phú và phối hợp với công an phường An Phú để giải quyết sự việc. Tạm thời, xác 2 con trâu đang được giữ lại để chờ công an địa phương làm việc với chủ trâu.

Trên đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây có các chốt trực tại các nhánh lên, tuy nhiên, ở các nhánh ra thì không có nhân viên túc trực. Ghi nhận cho thấy có khả năng 2 con trâu này đã đi lên đường cao tốc từ nhánh ra của cao tốc.

Hình ảnh tại hiện trường:

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

video

:: Các CTY thành viên VEC